Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lên tập trung cùng U22 Việt Nam, Tiến Linh vẫn chưa được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Là gương mặt nổi bật nhất trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa được giao nhiệm vụ cụ thể nào.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U22 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã có một đợt tập trung ngay trong tháng 7 này.

Do tính chất chỉ là đợt tập trung ngắn hạn nên HLV Park Hang Seo chỉ gọi những gương mặt mới để quan sát và tìm ra những quân bài mới.

Thêm vào đó đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam diễn ra vào khoảng thời gian có V-League, Hạng nhất Quốc gia nên nhiều cầu thủ sẽ được tạo điều kiện thi đấu cho CLB thay vì lên tập trung ở VPF.

Dù vậy nhưng bản danh sách này vẫn xuất hiện ngoại lệ đó là Nguyễn Tiến Linh. Tiến Linh là tuyển thủ quốc gia duy nhất ở lần tập trung này. Ông Park vẫn gọi Linh lên, có lẽ bởi anh đang có phong độ cao tại CLB, ông Park muốn kiểm chứng thêm những yếu tố khác nữa của chân sút sinh năm 1997.

Tiến Linh là tuyển thủ quốc gia duy nhất có mặt trong đợt tập lần này của U22 Việt Nam

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại khi mà đợt tập trung sắp kết thúc, Tiến Linh vẫn chưa được giao bất cứ nhiệm vụ cụ thể nào.

Tiền đạo Bình Dương cho biết: “HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện đội bóng đưa ra một bài kiểm tra để lấy tất cả thông tin ở đợt tập trung lần này. Qua đây, vị trí của cầu thủ sẽ được nắm bắt rõ hơn.

Hiện tại thì tôi vẫn chưa được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ rõ ràng. Tôi cũng chỉ lên tập trung để làm quen với phần còn lại, đa số là các tân binh. Qua đó hình thành những bước đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 2019″.

Tiến Linh vẫn chưa được thầy Park giao nhiệm vụ cụ thể nào

Dù chưa nhận được nhiệm vụ cụ thể nào nhưng chiều nay Tiến Linh và các đồng đội sẽ có dịp thể hiện với thầy Park trong trận đấu giao hữu giữa U22 và U18 Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội để Tiến Linh khẳng định mình trước khi đợt tập trung khép lại.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?