Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo muốn có Văn Hậu tại giải U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Để hướng tới mục tiêu lọt vào top 3 đội mạnh nhất, HLV Park Hang Seo rất muốn có Văn Hậu cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Sau thành công tại SEA Games 30, U23 Việt Nam tiếp tục mục tiêu mới tại VCK U23 châu Á sắp sửa diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau. Toàn đội đang tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này.

Khác với SEA Games vừa qua, rất có thể U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Văn Hậu do cầu thủ này đang thi đấu tại Hà Lan. Đây là điều đã được dự báo trước bởi VCK U23 châu Á không thuộc các giải đấu của FIFA nên đội bóng Hà Lan không có nghĩa vụ phải nhả quân.

HLV Park Hang Seo muốn Văn Hậu tham dự giải U23 châu Á 2020

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn rất tha thiết có Văn Hậu trong đội hình. Được biết, chiến lược gia người Hàn đã đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đàm phán với SC Heerenveen để Văn Hậu được thi đấu tại U23 châu Á sắp tới.

Trước mong muốn của HLV Park Hang Seo, VFF đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem cầu thủ này có sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển hay không. Bên cạnh đó, VFF cũng sẽ liên hệ sự giúp đỡ từ bầu Hiển. Trong trường họp, cả hai đều gật đầu, lúc đó VFF sẽ có kế hoạch thuyết phục với SC Heerenveen để “mượn” quân.

Trước đó, tại SEA Games 30, CLB Hà Nội cũng đã có sự can thiệp khi nhận trả lương cho Văn Hậu trong khoảng thời gian cầu thủ này trở về thi đấu cùng U22 Việt Nam.

Văn Hậu ra mắt đội 1 SC Heerenveen

Nguyện vọng trên của HLV Park Hang Seo cũng là điều dễ hiểu bởi Văn Hậu là cầu thủ rất quan trong trong lối chơi của U23 Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 được đánh giá rất cao bởi sự đa năng của mình không chỉ trong phòng ngự mà còn ở khả năng hỗ trợ tấn công và hoàn toàn có thể dứt điểm như một tiền đạo thực thụ.

Mới đây, Văn Hậu đã chính thức có màn ra mắt tại đội 1 của SC Heerenveen trong trận đấu tại cúp Quốc gia Hà Lan. Dù chỉ chơi hơn 4 phút cuối trận nhưng sự năng nổ, phòng ngự tốt của cầu thủ này đã ghi dấu ấn với cổ động viên cũng như ban huấn luyện.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?