Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, sát thủ MU lên tiếng thách thức Man City

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Lá thăm may rủi đã đưa MU đụng độ với Man City tại bán kết cúp Liên đoàn Anh, thế nhưng tiền đạo Rashford lại tỏ ra không hề e ngại.

Tại vòng tứ kết cúp liên đoàn Anh, cả Man United lẫn Man City đều không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp. Nếu như đội chủ sân Old Trafford dễ dàng vượt qua Colchester trên sân nhà với tỉ số 3-0 thì đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng đánh bại Oxford cùng kết quả 3-1.

Những lá thăm may rủi đã đưa 2 đại kình địch cùng thành phố Manchester này gặp nhau ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh. Theo đó, Man United sẽ chạm trán Man City trong khi cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Leicester City với Aston Villa. 

MU đụng độ MC tại bán kết cúp liên đoàn Anh

Đây rõ ràng là một trận cầu đáng chờ đợi không chỉ là với các CĐV mà còn của cả những cầu thủ. Trong đó có Marcus Rashford. Ngay sau khi biết được đối thủ của mình tại bán kết cúp Liên đoàn, tiền đạo trẻ này đã đăng tải một dòng trạng thái đầy phấn khích và thách thức lên trang cá nhân của mình với nội dung:

“Hôm nay cả đội đã chơi rất nỗ lực để lọt vào bán kết. Tôi cũng rất háo hức trước một trận derby nữa. Đó là những trận đấu tuyệt nhất để bạn thi đấu và giành chiến thắng”, Rashford chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Rashford lên tiếng thách thức Man City trên trang cá nhân

Rashford đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Colchester United tại Old Trafford đêm qua. Anh nối dài phong độ ghi bàn của mình với pha lập công thứ 14 cho Man United mùa này. Lần gần nhất Man United lên ngôi ở Carabao Cup là vào mùa giải 2016/17, khi họ đánh bại Southampton ở trận chung kết với tỉ số 3-2 nghẹt thở.

Trong khi đó, Man City đang là ông vua ở giải đấu này khi đã lên ngôi 3 lần trong 4 năm qua. Họ cũng đang là nhà ĐKVĐ và đã đăng quang 2 lần liên tiếp. Mỗi trận derby thành Manchester sẽ lại khiến các fan hâm mộ cảm thấy nóng lòng muốn chờ đợi vào những diễn biến hấp dẫn ở cuộc đấu này. Mùa giải năm nay, Man United từng đánh bại Man City ngay tại thánh địa Etihad trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, bởi vậy, The Citizens chắc hẳn rất muốn đòi lại món nợ ấy.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?