Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải là sao trẻ rực sáng tại vòng bảng Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 19:52
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã được lựa chọn vào Top 5 sao trẻ xuất sắc nhất giải đấu sau vòng bảng.

Xem thêm:

Vòng bảng 2019 đã kết thúc, ĐT Việt Nam đã có được tấm vé đi tiếp theo cách kịch tính nhất. Nổi bật trong thành tích đó, tiền vệ Quang Hải đã được tạp chí Fox Sports Asia vinh danh.

Cụ thể, tờ báo thể thao uy tín bậc nhất Châu Á xếp Quang Hải ở vị trí thứ hai trong Top 5 sao trẻ xuất sắc nhất giải đấu tính tới thời điểm hiện tại, chỉ sau cầu thủ mới 18 tuổi của ĐT Iraq, Mohanad Ali.

Quang Hải xếp thứ hai trong Top 5 sao trẻ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019

Theo các chuyên gia của Fox Sports Asia, Quang Hải là nhân tố quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam, luôn xuất hiện đúng lúc ở thời điểm đội bóng gặp khó khăn nhất.

Tiền vệ sinh năm 1997 là quân bài chủ lực của HLV Park Hang Seo, là người chuyền nhiều nhất, có ảnh hưởng nhất trong lối chơi của “Những chiến binh sao  vàng”.

Pha sút phạt của Quang Hải vào lưới ĐT Yemen

Siêu phẩm đá phạt của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội trong thắng lợi 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen đã giúp nhà vô địch AFF Cup 2018 nuôi cơ hội lớn cho tấm vé vào vòng 1/8.

Cuối bài viết, tác giả hi vọng Quang Hải cùng các đồng đội sẽ giữ vững phong độ tốt trước ĐT Jordan để có thể tiếp tục làm nên bất ngờ tại sân chơi châu lục vào 18h00 tối mai 20/1.

Top 5 sao trẻ tỏa sáng ở vòng bảng Asian Cup 2019:

5) Anirudh Thapa – Ấn Độ

4) Ritsu Doan – Nhật Bản

3) Akram Afif – Qatar

2) Nguyễn Quang Hải – Việt Nam

1) Mohanad Ali – Iraq

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?