Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: Người làm sống dậy bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ giúp U23 Việt Nam có những hành trình tuyệt vời tại U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo còn là người có công lớn trong việc làm sống dậy bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo chính thức đến với vào tháng 10 năm 2017. Nhưng chỉ chưa đầy 1 năm dẫn dắt các cấp độ đội tuyển, ông thầy người Hàn đã làm sống dậy cả một nền bóng đá vốn tưởng như đã chìm trong tuyệt vọng từ lâu.

Ông Park Hang Seo đã đến với đội tuyển Việt Nam vào thời gian khủng hoảng nhất. Khi đội tuyển của chúng ta đang mất đi niềm tin nơi người hâm mộ sau những thất bại liên tiếp ở Sea Games và .

Nhưng rồi từ một con số 0, ông thầy người Hàn đã đưa bóng đá Việt Nam trở thành một thế lực mới trong nền bóng đá châu lục khi trở thành á quân U23 Châu Á và giờ là lọt vào bán kết ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo đã đem đến những sức sống mới cho bóng đá Việt Nam

Từ “zero” trở thành “hero”, HLV Park Hang Seo đang là một trong những biểu tượng mới của bóng đá Việt Nam được triệu triệu người hâm mộ yêu mến.

Không chỉ là một thuyền trưởng với tài dẫn dắt như thần, ông Park còn là một người thầy có tâm. Từng cử chỉ ân cần, từng cái ôm thân thiện của HLV cho mỗi cầu thủ trong mỗi trận đấu đều khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

Cái cách mà ông chăm sóc cho Olympic Việt Nam giống như một người cha già dành hết tình yêu thương cho đàn con thân yêu của mình.

“Gà trống nuôi con”, thầy Park đã nuôi nấng rất tốt và giúp cho các cầu thủ của chúng ta ngày càng trưởng thành trên con đường chinh phục vinh quang.

Thầy Park đang cùng các học trò từng bước chinh phục vinh quang

Bóng đá Việt Nam đang lớn dậy và có lẽ bán kết U23 châu Á và bán kết ASIAD mới là sự bắt đầu với những sức sống mãnh liệt mà thầy Park đã đem lại.  

đã khép lại như những hành trình của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam vẫn còn rất dài. Người hâm mộ sẽ ở bên và dõi theo từng bước chân cùng bóng đá Việt Nam trên con đường dài sắp tới.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?