Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ trò cưng

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 12:02
3.5/5 của 5 đánh giá
Tiền vệ Huy Hùng sẽ phải theo dõi tình hình chấn thương thêm một tháng nữa. Đây thật sự là tin không vui đối với cầu thủ này khi V-League đang sắp sửa trở lại.

Vào hồi đầu năm, Huy Hùng đã thực hiện ca phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân. Vừa qua, cầu thủ này đã chuyển vào trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PFV để điều trị phục hồi. Tưởng chừng những cập nhật tích cực trong “bệnh viện” PVF là dấu hiệu cho thấy tiền vệ sinh năm 1992 sắp được trở lại sân cỏ, song Huy Hùng vừa đón nhận tin không vui khi các bác sĩ thông báo tiếp tục phải điều trị, theo dõi thêm một tháng nữa.

Huy Hùng là một trong những cầu thủ trụ cột của CLB Quảng Nam vì vậy với việc chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa hồi phục sẽ là bài toán hóc búa cho đội bóng miền Trung trong bối cảnh V-League sắp sửa trở lại trong thời gian tới.

Huy Hùng cùng Xuân Trường tại PVF

Trong những năm gần đây, Huy Hùng luôn là cái tên được HLV Park Hang Seo tin tưởng triệu tập lên tuyển. Tiền vệ gốc Hà Nội được đánh giá cao nhờ khả năng tranh chấp, thu hồi bóng tốt, cùng với đó là khá năng dứt điểm. AFF Cup 2018 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Huy Hùng. Chắc chắn, người hâm mộ sẽ không thế quên cú sút xa thành bàn đẹp mắt của anh trong trận bán kết lượt đi của ĐT Việt Nam trên đất Malaysia.

Nếu hồi phục thuận lợi, Huy Hùng hoàn toàn có thể tiếp tục được nhà cầm quân người Hàn triệu tập cho hai giải đấu quan trọng vào cuối năm là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. 

Huy Hùng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018

Dù vậy, trong tay thầy Park đang sỡ hữu nguồn tiền vệ khá dồi dào với những cái tên chất lượng như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Huy… cùng với đó là một số gương mặt mới đầy tiềm năng dự báo Huy Hùng và các cầu thủ sẽ phải rất nỗ lực, chứng minh bản thân để có thể lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, ngoài Huy Hùng, tại PVF cũng đang điều trị hồi phục cho các tuyển thủ khác như Xuân Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng…

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?