Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu được mở ra cơ hội đá chính cho SC Heerenveen

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 12:01
2.3/5 của 79 đánh giá
Việc một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng đang có ý định chia tay với SC Heerenveen khiến cho cơ hội được đá chính của Văn Hậu tại CLB Hà Lan đang được gia tăng.

Theo những thông tin từ trang Fean Online, trung vệ Ibrahim Dresevic của SC Heerenveen, đang có ý định chia tay câu lạc bộ khi nhận được sự quan tâm đến từ AZ và PSV trên thị trường chuyển nhượng, ngoài ra, trung vệ này cũng được một vài câu lạc bộ tại Ý và Đức tiếp cận.

Cơ hội để thi đấu cho một đội bóng đẳng cấp hơn đang rộng mở với cầu thủ sinh năm 1997, và gần như chắc chắn Dresevic sẽ quyết định ra đi trong mùa hè năm nay để đến với một đội bóng đẳng cấp hơn tại lục địa già.

Dresevic có khả năng cao sẽ chia tay với SC Heerenveen

Với SC Heerenveen, đội bóng này cũng đang phải chuẩn bị cho việc chia tay một trong những cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự, và điều này là không hề dễ dàng. Mùa giải năm nay, Dresevic chơi không thiếu một trận đấu nào cho SC Heerenveen và thậm chí anh còn trực tiếp ghi bàn trong các cuộc đối đầu với Feyenoord và Heracles Almelo.

Việc chia tay với Dresevic có thể mở ra được cơ hội đá chính tại SC Heerenveen cho Đoàn Văn Hậu, cầu thủ mùa giải này mới chỉ thường xuyên được thi đấu cho đội trẻ và mới chỉ có 4 phút ra sân ngắn ngủi tại Cúp Quốc Gia.

Văn Hậu hoàn toàn có thể hình đủ tốt để thi đấu ở vị trí trung vệ, mặc dù sở trường của anh là hậu vệ trái, trong một vài trận đấu cho Jong SC Heerenveen, hậu vệ gốc Thái Bình cũng đã được bố trí chơi như một trung vệ và anh đã thể hiện khá tốt.

Văn Hậu từng thi đấu rất nổi bật ở vị trí trung vệ tại Jong SC Heerenveen

Hiện tại, SC Heerenveen vẫn đang chưa có những quyết định về tương lai của Văn Hậu trong khi giải VĐQG Hà Lan đã bị hủy bỏ. Dự kiến, trong một vài ngày tới, những đại diện của SC Heerenveen sẽ gửi thư đến Hà Nội FC, và sẽ trực tiếp đàm phán vào khoảng đầu tuần sau.

Cho dù không có nhiều cơ hội ra sân cho đội 1, thế nhưng Văn Hậu vẫn đang rất quyết tâm để được ở lại Hà Lan chơi bóng thêm một thời gian nữa thay vì ngay lập tức quay về Việt Nam.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?