Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu trợ lý HLV Park hé lộ điều tạo nên kỳ tích Thường Châu 2018

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá
HLV thể lực Bae Ji-won, người từng có thời gian làm việc cho ĐT Việt Nam vừa có những kết luận khá thú vị về lứa cầu thủ dưới thời HLV Park Hang Seo và đặc biệt là cách mà cả tập thể tạo nên kỳ tích tại VCK U23 Châu Á 2018.

Năm 2017, chính thức trở thành tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam, và không mất nhiều thời gian để vị chiến lược gia người Hàn gây được ấn tượng với các CĐV bóng đá trên dải đất hình chữ S.

Giải đấu lớn đầu tiên của thầy Park và các học trò – VCK U23 Châu Á 2018 đã kết thúc với vị trí thứ 2 đầy bất ngờ và cảm xúc của các chàng trai áo đỏ.

Không một CĐV nào có thể quên được kỳ tích Thường Châu 2018

Theo những chia sẻ của HLV thể lực Bae Ji-won, chính khả năng thích nghi của các cầu thủ ĐT Việt Nam đã làm nên sự thành công đến đáng ngạc nhiên dưới thời HLV Park Hang Seo mà giải đấu U23 Châu Á 2018 là một ví dụ điển hình.

Từ những con người xa lạ, ngay lập tức HLV và các cầu thủ đã nhanh chóng hòa hợp trong từng buổi tập, cũng như các trận đấu, để rồi khi ấy và sau này là ĐT Việt Nam luôn gắn kết như một gia đình chứ không chỉ là một đội bóng.

“Khi một đội bóng có HLV trưởng mới, các trợ lý mới làm việc lần đầu tiên với các cầu thủ do chính họ chọn thì luôn phải trải qua giai đoạn thích nghi. Điều này có thể mất nhiều thời gian, cũng có trường hợp lại ít. Các cầu thủ U23 Việt Nam thuộc vế sau.

Họ đạt được thành tích và kết quả tuyệt vời bằng tinh thần vô cùng mạnh mẽ kết hợp cùng tính đồng đội. Các cầu thủ xứng đáng nhận được những tràng pháo tay. Tất cả đều là những người hùng", HLV Bae Ji-won chia sẻ.

Ông Bae Ji-won cho rằng khả năng thích nghi của các cầu thủ là điều giúp tạo nên những thành tích cao

Khi còn làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo, HLV Bae Ji-won cũng chính là một trong những thành viên quan trọng của ban huấn luyện và đã giúp cho các cầu thủ luôn giữ được điều kiện thể chất để vận hành lối chơi mà HLV Park đề ra.

Không chỉ có vậy, ông Bae Ji-won cũng rất gần gũi với các cầu thủ và nhận được sự yêu mến của các thành viên ĐTQG Việt Nam ngay cả khi chia tay với đội tuyển.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?