Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn choáng váng với lượt xem video các bàn thắng của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 18:32
5/5 của 1 đánh giá

Báo Hàn đã không khỏi bất ngờ trước số lượt xem video bàn thắng của Công Phượng trong trận đấu tập mới nhất của Incheon nhằm chuẩn bị cho vòng 3 K-League.

Xem thêm: 

Trong trận đấu tập trước thềm vòng 3 K-League của Incheo gặp Đại học Cyber Hankuk hôm 11/3 vừa qua, Công Phượng đã đóng góp 2 bàn thắng trong chiến thắng 8 sao của đội nhà.

Tờ Best Eleven, một trang tin tức bóng đá online của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết thể hiện sự ngạc nhiên khi đoạn video ghi lại các bàn thắng của Công Phượng thu hút tới 320 nghìn lượt xem. Đây là video do một đài truyền hình của Việt Nam đăng tải trên trang Youtube. Theo đó, trang này có bài viết với tiêu đề: “Video các bàn thắng của Công Phượng đạt hơn 300 ngàn lượt xem trong 3 ngày!”.

Báo Hàn sửng sốt trước sức hút của Công Phượng

Sỡ dĩ báo chí Hàn Quốc lại sửng sốt như vậy bởi đây là con số đáng mơ ước của các video liên quan đến giải K-League. Được biết, thông thường những video tương tự được đăng tải trên trang chủ của giải đấu hay Spotv chỉ đạt dưới 100 nghìn lượt xem.

Từ khi đặt chân sang Hàn Quốc, Công Phượng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như người hâm mộ nước này. Theo ghi nhận, 2 trận đấu đầu tiên của của Incheon tại mùa giải mới đã lập kỷ lục về số lượng khán giả đến sân theo dõi. 

Công Phượng tiếp tục ghi bàn trong màu áo của Incheon

Thế nhưng, Công Phượng chưa được HLV Jorn Anderen sử nhiều trong các trận đấu chính thức của đội bóng. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết, tiền đạo xứ Nghệ vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập và thích nghi với môi trường mới.

Vào ngày 16/3 tới, Công Phượng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sangju trong khuôn khổ vòng 3 K-League. Hi vọng, anh sẽ được ra sân nhiều hơn so với trận đầu trước.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?