Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo phải tự “móc túi” để nộp phạt cho AFC

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Vì tấm thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) .

HLV Park Hang Seo là một trong những HLV được người hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất. Ông thầy người Hàn là một HLV vừa có tâm lại vừa có tầm.

Bên cạnh những dấu ấn chiến thuật đậm nét, cách sử dụng con người, thầy Park còn là một người cha già vĩ đại. Ông luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc các cầu thủ như con của mình. 

Tuy nhiên đôi lúc do quá yêu thương, bênh vực các cầu thủ nên HLV Park Hang Seo lại có những phản ứng thái quá và để lại ấn tượng không tốt với các trọng tài. Một trong những ví dụ điển hình nhất của việc này là trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.

Đó là trận đấu mà ông thầy người Hàn đã phản ứng khá dữ dội với trọng tài khi cầu thủ đội U22 Indonesia đã phạm lỗi nặng với Trọng Hoàng nhưng không bị xử lý. Phản ứng này đã khiến ông lập tức bị thẻ đỏ và truất quyền chỉ đạo.

HLV Park Hang Seo đã AFC phạt nặng vì tấm thẻ đỏ ở SEA Games 30

Hệ lụy của tấm thẻ đỏ ấy là việc HLV Park Hang Seo bị AFC phạt 5000 USD và cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu. Số tiền phạt phải được đóng trong vòng 30 ngày kể từ khi AFC đưa ra quyết định. Đồng thời chiến lược gia người Hàn cũng bị cảnh báo sẽ phải chịu hình thức kỷ luật nặng hơn nếu để xảy ra sai phạm tương tự.

Và HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ phải tự mình chịu trách nhiệm về sai lầm này. Theo đó, trong hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quy định trong những tình huống hay sự cố liên quan đến tài chính thì người gây ra vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm nộp phạt.

Thầy Park sẽ phải tự trả số tiền phạt 5000 USD

Chính vì vậy thầy Park sẽ phải tự bỏ tiền túi ra để nộp số tiền phạt 5000 USD. Đây là số tiền không nhỏ nhưng cũng chẳng lớn nhưng nó sẽ là hồi chuông cảnh báo tới HLV người Hàn.

Ông cần biết cách tiết chế cảm xúc của mình để tránh phải nhận những hậu quả đáng tiếc như trên.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?