Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu dày đặc, thầy Park khó có đủ người trong ngày hội quân đầu tiên của U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 08:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo sẽ khó có đủ quân số trong ngày hội quân đầu tiên của U23 Việt Nam do các cầu thủ còn bận thi đấu cho CLB.

Tham khảo thêm:

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho Vòng loại từ ngày 6/3, tức là HLV Park Hang Seo và các học trò chỉ có chưa đầy 20 ngày để chuẩn bị. Tuy nhiên vẫn có tới 10 cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ phải tập trung muộn vì bận thi đấu cho CLB.

Nguyên nhân là do trận đấu cuối cùng của vòng 3 V.League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 7/3 với cặp đấu giữa SHB Đà Nẵng – Quảng Nam. Điều này đồng nghĩa với việc là 2 cầu thủ được triệu tập là Hà Đức Chinh và Huỳnh Tấn Sinh phải hoàn thành nhiệm vụ ở CLB hết ngày 7/3 sau đó mới lên tập trung được cùng toàn đội.

Rất nhiều cầu thủ chưa thể lên tập trung cùng U23 Việt Nam do bận thi đấu tại CLB

Trong khi đó 2 CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ phải thi đấu vòng bảng AFC Cup. Vào ngày 12/2, CLB Hà Nội FC sẽ gặp Tampies Rovers (Singapore) còn Becamex Bình Dương gặp Ceres Negros (Philippines).

Đáng lo ngại hơn khi đây là 2 CLB đóng góp khá nhiều quân số trong lần tập trung này của U23 Việt Nam. CLB Hà Nội tới 6 cầu thủ sẽ vắng mặt là Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, , Trương Văn Thái Quý và Hồ Minh Dĩ. Tất cả các cầu thủ này sẽ đều phải lên hội quân sau ngày 12/3.

Còn về trường hợp của Đình Trọng anh sẽ về Việt Nam vào ngày 5/3 và nhiều khả năng sẽ tập trung luôn cùng U23 Việt Nam.

Trong khi đó 2 cầu thủ của Becamex Bình Dương là Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh cũng sẽ lên tập trung sau ngày 12/3 giống như trường hợp của CLB Hà Nội.

Như vậy thì tính đến thời điểm 6/3, là ngày đầu tiên hội quân thì thầy Park sẽ chỉ có được khoảng 20 cầu thủ U23 Việt Nam trong tay để có thể tập luyện và chuẩn bị.

Thầy Park sẽ chỉ có khoảng 20 cầu thủ để tập luyện và chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á

Việc thiếu quân số trầm trọng cũng ảnh hưởng đến các chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Chắc chắn các bài tập đối kháng và xếp đội hình cũng khiến ông thầy người Hàn gặp khó khi không có đủ quân số.

Vòng loại châu Á 2018 đang đến gần nhưng những nỗi lo về lực lượng, phong độ và cả lịch thi đấu đang ảnh hưởng rất nhiều đến U23 Việt Nam.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?