Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng về nước hội quân cùng U23 Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau 3 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng sẽ về nước hội quân cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á tới đây

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, Đình Trọng đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng. Trung vệ sinh năm 1997 đã bị vỡ một mảng xương bàn chân nhỏ. Sau đó anh đã phải sang Hàn Quốc điều trị và bỏ lỡ mất Asian Cup 2019.

Và sau khoảng 3 tháng điều trị cùng bác sĩ Choi Ju-young và nỗ lực hết mình tập luyện, chấn thương của trung vệ đội tuyển Việt Nam đã gần như bình phục hoàn toàn.

Chấn thương của Đình Trọng đã bình phục sau 3 tháng chữa trị

Theo dự kiến trước đó, Đình Trọng đã có thể về nước từ ngày 28/2 nhưng do để đảm bảo chắc chắn cho chấn thương bình phục hoàn toàn, trung vệ đội tuyển Việt Nam đã được các bác sỹ giữ lại.

Và sau quá trình quan sát, Đình Trọng đã được cho phép trở về. Trung vệ sinh năm 1997 sẽ về nước vào ngày 5/3. Sau đó 1 ngày, anh sẽ lên hội quân cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam.

Đình Trọng sẽ trở lại vào ngày 5/3 tới đây

Vòng loại diễn ra từ 22/3 đến 26/3 và nhiều khả năng Đình Trọng sẽ có được thể trạng tốt nhất để sát cánh cùng các đồng đội chinh chiến.

Đây chắc chắn sẽ là một tin rất vui đối với đội tuyển U23 cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp hàng thủ của U23 Việt Nam chắc chắn hơn rất nhiều nhờ sự tỉnh táo, điềm tĩnh và khả năng phán đoán siêu hạng của trung vệ sinh năm 1997.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?