Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ chia tay 7 cầu thủ U23 Việt Nam vào hôm nay

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 09:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận giao hữu với Đài Loan, HLV Park Hang Seo đã có cho mình những lựa chọn khá ưng ý. Và HLV người Hàn sẽ loại 7 cầu thủ và rút gọn danh sách còn 27 người vào ngày hôm nay.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đang bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á. Sau thời gian tập trung quân và có trận giao hữu đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã có được cho mình những cái tên ưng ý nhất.

Và theo kế hoạch trong ngày hôm nay, HLV người Hàn sẽ công bố danh sách rút gọn U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á.

HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách rút gọn U23 Việt Nam vào hôm nay

Từ 37 cầu thủ ban đầu, U23 Việt Nam đã phải chia tay 3 tuyển thủ Lâm Quí, Trần Thành và Nguyễn Trọng Huy vì chấn thương vào ngày 13/03.

34 cầu thủ còn lại đã đồng hành cùng nhau bước vào trận giao hữu với Đài Loan và sau hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ loại 7 cầu thủ và danh sách sẽ chỉ còn lại 27 người.

Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ phải chia tay 7 cầu thủ

27 sẽ chưa phải là con số chính thức cuối cùng bởi đến ngày 20/3, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á.

Trước đó, U23 Việt Nam sẽ còn thi đấu giao hữu với một số đội bóng trong nước để có thể lắp ghép đội hình và chiến thuật.

Việc U23 Việt Nam vẫn chưa có danh sách chính thức đang khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ rất sốt ruột bởi hiện các đối thủ của chúng ta là U23 Thái Lan và U23 Indonesia đã chốt danh sách từ ngày 16/3.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?