Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam đại thắng quân xanh Đài Loan trước thềm vòng loại U23 châu Á

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giao hữu trước thềm vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã đè bẹp đối thủ Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 6-1.

Tham khảo thêm:

đang bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á. Sau thời gian tập trung quân, cả đội đã có trận giao hữu đầu tiên để ghép đội hình. Và quân xanh của U23 Việt Nam chính là đội tuyển Đài Loan.

Và có vẻ như những chuẩn bị kĩ càng của HLV Park Hang Seo đã phát huy tác dụng khi U23 Việt Nam đã giành chiến thắng giòn giã 6-1 trước đối thủ.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã 6-1 trước Đài Loan

Những người đã ghi bàn cho U23 Việt Nam trong trận đấu này là Xuân Tú, Đức Chiến, Đức Chinh, Thanh Bình. Đặc biệt là hàng công của chúng ta đã hoạt động rất tốt mặc dù trận đấu này không có sự góp mặt của những chân sút chủ lực như Quang Hải.

Có vẻ như Đức Chinh và Thanh Bình đang lấy lại được cảm giác ghi bàn và điều đó sẽ giúp các chân sút của U23 Việt Nam có thêm tự tin trước thềm vòng loại .

Tuy nhiên bên cạnh những dấu hiệu tích cực trên hàng công thì hàng thủ của U23 Việt Nam vẫn để lại những nỗ lo. Đặc biệt là các tình huống bóng bổng.

Hàng thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có được sự chắc chắn cần thiết

Bàn thua duy nhất của chúng ta trong trận giao hữu cũng xuất phát từ sai lầm trong việc chọn điểm rơi và kiểm soát không gian của các hậu vệ.

Dù vậy chiến thắng giòn giã của U23 Việt Nam cũng rất đáng được khen ngợi và đó sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt tại vòng loại sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?