Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Park Hang Seo tổ chức họp khẩn với BHL ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 13:53
2.9/5 của 469 đánh giá
Chiều nay 26/3, HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam để tìm ra các phương án về nhân sự trong thời gian tới.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chắc chắn sẽ không cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 sau chấn thương kinh hoàng mới gặp phải. Thiếu vắng tiền vệ của Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm người thay thế.

Bởi chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mất đi một tiền vệ có điểm mạnh về sức bền và kỷ luật chiến thuật ở tuyến giữa. Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo bắt đầu trao niềm tin từ Asiad 2018 nhưng phải đến Asian Cup, anh mới trở thành quân bài chủ chốt của HLV Park. Thậm chí, đóng góp của anh không kém Quang Hải, và danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019 cho thấy tầm quan trọng của tiền vệ sinh năm 1993.

Chấn thương của Hùng Dũng khiến HLV Park vô cùng lo lắng

Chính vì sự mất mát này khiến HLV Park Hang Seo phải tổ chức họp khẩn với BHL ĐT Việt Nam trong chiều ngày 26/3 để tìm ra giải pháp ứng phó kịp thời. Tại đây các thành viên ban huấn luyện sẽ đưa ra những cái tên đủ khả năng thay thế vị trí mà Hùng Dũng để lại. Đây là một động thái cần thiết để hướng đến những kế hoạch nhân sự của ĐTQG trong thời gian tới.

Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm của bóng đá Việt Nam có rất nhiều cái tên nổi trội. Trong đó phải kể đến Cao Văn Triền của Sài Gòn FC – một cầu thủ có phong cách gần giống với Hùng Dũng.

Phong độ và khả năng của Văn Triền đã được chứng thực ở mùa giải 2020 khi anh giúp Sài Gòn FC làm mưa làm gió tại V.League. Anh cũng đã từng được thầy Park đánh giá cao, gọi lên đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung gần nhất (tháng 11/2020). Nhiều khả năng anh sẽ là người được chọn thay thế khi Hùng Dũng sẽ mất nhiều thời gian để dưỡng thương.

HLV Park Hang Seo tổ chức họp khẩn với BHL ĐT Việt Nam

Ngoài Cao Văn Triền, một vài sự lựa chọn khác cũng được nhắc đến như Nguyễn Đức Chiến hay Nguyễn Hoàng Đức của Viettel. Lương Xuân Trường – một gương mặt quen thuộc trên tuyển cũng sẽ được xem xét đá cặp cùng Tuấn Anh ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Trong thời gian gần đây, cầu thủ người Tuyên Quang đã cho thấy sự tiến bộ về mặt thể chất và khả năng hỗ trợ phòng ngự ở HAGL.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?