Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo ủng hộ cầu thủ Việt kiều về khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình về khả năng trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam của các cầu thủ Việt kiều.

Xem thêm:

Chiều nay (13/3), HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 khởi tranh. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn đã đánh giá khả năng của các cầu thủ Việt kiều nếu muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết: ““Cá nhân tôi hoan nghênh chuyện đó. Để làm được việc này, có nhiều việc cần làm. Trước tiên, chúng ta phải hoàn thành các thủ tục, sau đó phải trao đổi với VFF”

HLV Park Hang Seo ủng hộ cầu thủ Việt kiều về cống hiến cho ĐT Việt Nam

“Chúng ta phải đánh giá năng lực, tư chất, khả năng giao tiếp và xem các cầu thủ đó có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không”.

Sau thành công của thủ thành Đặng Văn Lâm, làn sóng các cầu thủ Việt kiều bày tỏ mong muốn được trở lại quê hương cống hiến cho ĐTQG ngày một tăng. Có thể kể đến tài năng trẻ Việt kiều Pháp, Jason “Quang Vinh” Pendant hay chân sút mang 2 dòng máu Việt – Czech, Alexander Dang,…

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về nhiệm vụ giành HCV tại SEA Games sắp tới

Cũng trong buổi trả lời báo chí chiều nay, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ áp lực giành tấm HCV SEA Games cho bóng đá Việt Nam: “Áp lực là đương nhiên. Đến hôm nay, tôi đã dẫn dắt ĐT Việt Nam và có 4 giải đấu lớn. Không giải đấu nào dễ dàng, giải nào cũng áp lực. Tuy nhiên, tôi không có ý định rút lui vì áp lực”

“Tôi hiểu SEA Games thực sự có ý nghĩa. Nhiều lãnh đạo liên đoàn nói với tôi về khát khao giành HCV SEA Games, người dân cũng vậy khi đều biết mong mỏi này đã dài 50 năm rồi”.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?