Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo ủng hộ số tiền lớn vào “Quỹ phòng chống Covid-19”

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 16:25
3.6/5 của 5 đánh giá
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều nay (26/3), HLV Park Hang Seo đã có những sự ủng hộ thiết thực.

Đại dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn cầu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Việt Nam chúng ta cũng được dự đoán đang bước vào thời kì cam go, vất vả nhất để phòng, chống dịch. Dù đã nỗ lực những số ca nhiễm của Việt Nam đang ngày càng tăng và sắp tiệm cận với con số 200 ca nhiễm.

Chính vì vậy Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ra lời kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi Covid-19. Thời gian qua, rất nhiều các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã tham gia ủng hộ, quyên góp và HLV Park Hang Seo cũng rất tích cực hưởng ứng lời kêu gọi này. 

Chiều ngày 26/3, HLV trưởng ĐTQG Park Hang Seo đã có mặt tại văn phòng của Ủng ban mặt trận tổ quốc Việt Nam để trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

HLV người Hàn cũng có những chia sẻ rất xúc động:

“Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn.

Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona. Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những ngượi chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”.

Thầy Park đã ủng hộ 5000 USD cho quỹ phòng, chống dịch

Không chỉ ủng hộ về mặt vật chất mà trước đó thầy Park cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội để lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?