Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo có kế hoạch đặc biệt cho SEA Games 31

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 10:17
2.4/5 của 14 đánh giá
Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 trên sân nhà vào năm sau, HLV Park Hang Seo đã vạch ra một kế hoạch đặc biệt cho U22 Việt Nam.

Từ nay đến cuối năm 2020, ĐTQG Việt Nam sẽ không phải tham dự bất kì giải đấu nào do AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều bị dời sang năm 2021. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo chưa có kế hoạch cụ thể nào đối với tuyển quốc gia.

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không hề “ngồi chơi xơi nước”. HLV Park tận dụng quãng nghỉ dài này để chuẩn bị cho một mục tiêu khác quan trọng không kém với lứa U22 Việt Nam. Đó là bảo vệ tấm HCV SEA Games đã dành được cách đây 2 năm, đồng thời vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022.

Cụ thể, những cầu thủ đủ tuổi đá cho U22 Việt Nam vào năm sau đều mới 21 tuổi hoặc dưới 21 tuổi. Do đó, HLV Park sẽ tuyển chọn những cái tên xuất sắc nhất dự giải U21 Quốc tế thường niên do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức.

U22 Việt Nam có thể tham dự giải U21 Quốc tế

Năm nay, giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 13-19/11. Như mọi năm, đội chủ nhà sẽ do BTC thành lập và lấy tên là Đội tuyển chọn U21 Việt Nam. HLV trưởng đội bóng sẽ do HLV của đội vô địch giải U21 Quốc gia nắm giữ.

Tuy nhiên, ở giải năm nay, thành phần đội tuyển chọn U21 Việt Nam sẽ là những cầu thủ nằm trong chiến dịch SEA Games 31 do đích thân HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Một số cầu thủ nòng cốt có thể kể đến như Nguyễn Văn Toản, Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh, Dụng Quang Nho, Nguyễn Hai Long, Đặng Văn Lắm,…

Việc cho phép các cầu thủ cọ xát và trực tiếp thi đấu sẽ giúp nâng cao khả năng tư duy chiến thuật, phối hợp đồng đội và bộc lộ ra những điểm còn thiếu sót để uốn nắn. Nhiều khả năng, đội bóng của HLV Park cũng sẽ đối mặt với đoàn quân của HLV Philippe Troussier ở giải U21 Quốc tế.

HLV Park và HLV Troussier có thể đối đầu nhau tại giải U21 Quốc tế

Bởi lẽ, chiến lược gia người Pháp cũng dự tính đưa ĐT U19 Việt Nam tham dự giải để cọ xát và tĩnh lũy thêm kinh nghiệm thi đấu khi được đối đầu với các lứa đàn anh U21.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?