Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng có nguy cơ ngồi dự bị tại SEA Games vì lí do này

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Với việc liên tục phải ngồi dự bị ở CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng đang có nguy cơ mất suất bắt chính tại SEA Games tới đây vào tay Văn Toản, người đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Hải Phòng.

Tham khảo thêm:

Trong quãng thời gian V-League tạm nghỉ, thủ môn số 1 của đội U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng đã trải qua hành trình Vòng loại U23 châu Á 2020 khá thành công. 

Với kinh nghiệm cùng tài năng đã bộc lộ rõ rệt dưới thời HLV Park Hang Seo, nhiều người đều tin tưởng Tiến Dũng chắc chắn sẽ tiếp tục được bắt chính tại SEA Games tới.

Tuy nhiên sự tin tưởng đó đang bị lung lay khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Và vị trí của thủ thành sinh năm 1997 cũng lung lay không kém khi người đồng đội của anh tại U23 Việt Nam là Văn Toản đang chơi cực kì xuất sắc.

Văn Toản đang thể hiện rất ấn tượng trong màu áo Hải Phòng

Dù không có suất bắt chính tại vòng loại U23 châu Á nhưng thủ thành sinh năm 1999 đã thể hiện rất tốt khi trở về CLB. Đặc biệt là trong trận đấu vừa qua với Hoàng Anh Gia Lai.

Ngay trong lần bắt chính đầu tiên của mình trên sân Lạch Tray mùa này, Văn Toản đã gây ấn tượng trong phần lớn thời gian thi đấu với điểm nhấn là cú cản phá penalty của đàn anh Nguyễn Văn Toàn.

Màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1999 chắc chắn đã gây được ấn tượng với HLV Park Hang Seo và trợ lí Lee Young Jin. 2 ông thầy của U23 Việt Nam đã có mặt trên khán đài sân Lạch Tray để dự khán và chắc chắn rất hài lòng với cậu học trò.

Không chỉ ở V-League mà ở Cúp Quốc gia, thủ thành U23 Việt Nam cũng đã thể hiện rất tốt. Anh là người đã vô hiệu hóa các pha dứt điểm của các tiền đạo Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh, góp phần giúp Hải Phòng đánh bại SHB. Đà Nẵng với tỷ số 1-0 ngay trên sân Hòa Xuân.

Và với phong độ rất ấn tượng của mình, Văn Toản chắc chắn sẽ được tin tưởng trao thêm những cơ hội tại Hải Phòng. Trong khi đó Tiến Dũng lại đang chật vật tìm một chỗ đứng tại Hà Nội.

Nếu không sớm khẳng định được bản thân chắc chắn thủ thành Thanh Hóa sẽ đánh mất vị trí người gác đền U23 Việt Nam vào tay Văn Toản tại SEA Games tới đây.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?