Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park giữ danh sách sơ bộ, không triệu tập bổ sung trụ cột HAGL

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 07:13
2.4/5 của 9 đánh giá
Trong những ngày qua xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn vào danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên theo xác nhận, việc này gần như là không thể.

Trong danh sách sơ bộ 45 cầu thủ ban đầu của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trụ cột của HAGL - Nguyễn Hữu Tuấn không có mặt. Đây thực sự là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân cầu thủ này cũng như tập thể HAGL. Bởi lẽ, Hữu Tuấn là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất và góp công lớn vào phong độ huỷ diệt của đội bóng phố Núi.

Xuất hiện thông tin Hữu Tuấn được triệu tập bổ sung vào ĐT Việt Nam

Trong những ngày qua xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung Hữu Tuấn. Ngoài trường hợp của trung vệ HAGL, 2 cái tên gây bất ngờ cho người hâm mộ nữa cũng sẽ được bổ sung.

Tuy nhiên xác nhận với Báo Thanh Niên, một cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF khẳng định tính đến thời điểm này, VFF và ông Park chưa có ý định bổ sung ai khác vào danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam. Lý do là bởi quy trình để một cầu thủ được tiêm vắc xin Covid-19 khá phức tạp.

Đầu tiên là đăng ký qua Tổng cục TDTT. Sau đó Tổng cục TDTT đăng ký với cơ quan y tế và bệnh viện – nơi chịu trách nhiệm tiêm vắc xin Covid-19. Quy trình tương đối phức tạp nên không phải thích gọi bổ sung ai là gọi được ngay.

Cán bộ VFF cũng khuyên người hâm mộ nên tham khảo và chia sẻ những thông tin chính thức. Việc khán giả của HAGL đăng tải thông tin về Hữu Tuấn có thể làm tổn thương và gây cho cầu thủ sự hụt hẫng nhất định.

HLV Park sẽ giữ nguyên danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam

Danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam sẽ được rút ngắn xuống cong 34 cầu thủ tập trung vào ngày 10/5 sắp tới. Sau đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân tại Bình Định từ ngày 10-18.5 và tập luyện tại sân Quy Nhơn.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ở đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Bình Định do HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt. Sau đó đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 19.5 và sẽ được tiêm vắc xin Covid-19 mũi 2 trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?