Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam: Sau Hùng Dũng, Trọng Hoàng sẽ là ai nữa đây?

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 09:53
5/5 của 2 đánh giá
VPF đã đưa ra sự thay đổi về lịch thi đấu V.League ở 2 vòng cuối giai đoạn lượt đi. Nhìn vào sự khắc nghiệt của vòng 12 và vòng 13, nhiều CĐV đang lo ngại cho lực lượng trên ĐTQG.

VPF đã lên kế hoạch rõ ràng cho những bước chuẩn bị của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ hội quân ở Bình Định từ ngày 10/5 đến ngày 18/5 và có trận giao hữu với Bình Định vào ngày 17/5. Sau đó, từ ngày 19/5 đến ngày 26/5, toàn đội sẽ tập trung tập luyện tại Hà Nội trước khi lên lên đường sang UAE.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Nhìn vào bản kế hoạch trên, có thể thấy 10 ngày nữa, đội tuyển của chúng ta sẽ chính thức tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup. Dù vậy, các tuyển thủ sẽ chỉ có chưa đầy 3 ngày nghỉ ngơi trước khi tới Bình Định để tập trung cùng các đồng đội. Lý do là bởi VPF mới đây đã đưa ra những thay đồi về lịch thi đấu để kịp hoàn thành giai đoạn 1 của V.League 2021.

Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi trong trận VIettel gặp TP.HCM

Theo những điều chỉnh của VPF, vòng 12 và vòng 13 của V.League sẽ diễn ra vào các ngày 2/5 và 7/5. 14 trận đấu cuối cùng ở giai đoạn lượt đi được dự báo là sẽ diễn ra với tốc độ và sự quyết liệt cao. Sự đua tranh giữa các đội bóng trên BXH lúc này là vô cùng gay gắt và ai cũng muốn kết thúc lượt đi với vị trí mong muốn. Ngoài HAGL đã chắc suất trong top 6, thì Viettel, Nam Định, Than QN, Hà Nội,... đều sẽ phải bung hết sức ở 2 trận đấu tới nhằm đạt được mục tiêu khác nhau. 

Điều này đang khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng. Bởi trong danh sách sơ bộ 45 cầu thủ được triệu tập lần này và đã được tiêm vaccine phòng Covid-19, chiếm số đông là các trụ cột của các đội bóng trên. Với sự quyết liệt và căng thẳng của các trận đấu đã được dự báo trước, khả năng tiếp tục có những tuyển thủ dính chấn thương và phải lỡ hẹn với UAE là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng V League

Trước đó, lần lượt Văn Hậu, Hùng Dũng và mới nhất là Trọng Hoàng đều đã phải chấp nhận ngồi ngoài cổ vũ cho các đồng đội trên tuyển trong 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup sắp tới. Thế nhưng, dù sao vấn nạn chấn thương đang là tình hình chung của bóng đá thế giới, chứ không riêng gì VIệt Nam chúng ta. Bởi vậy, điều NHM cần làm lúc này là đặt niềm tin vào tài thao lược của HLV Park Hang Seo cùng sự nỗ lực của các tuyển thủ. 

Ông Park sẽ làm gì để đối phó với sự vắng mặt của các trụ cột

ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Với việc đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, NHM có quyền hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trình diễn bộ mặt ấn tượng trên đất UAE để giành quyền vào chơi ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?