Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park lắc đầu, LĐBĐ Hàn Quốc vẫn nói không

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 16:30
4.2/5 của 3 đánh giá
Dù HLV Park Hang Seo đã lắc đầu từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc nhưng Liên đoàn bóng đá nước này vẫn quyết không từ bỏ mục tiêu của mình.

Vừa qua Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã chính thức gửi lời đề nghị với HLV Park Hang Seo. Phía đại diện xứ sở kim chi muốn ông Park trở về quê nhà để dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc.

Rất nhanh chóng phía đại diện của HLV Park Hang Seo đã từ chối. Chiến lược gia sinh năm 1957 khẳng định hiện tại ông tôn trọng hợp đồng đã ký với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và không bàn luận quá nhiều về chuyện tương lai.

HLV Park Hang Seo từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Hàn Quốc

Động thái của ông Park nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và giới chuyên môn. Điều này cho thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như quan điểm nhất quán của mình dù trong năm cuối hợp đồng với VFF.

Nhận được cái lắc đầu từ HLV Park Hang Seo nhưng Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vẫn chưa muốn từ bỏ mục tiêu của mình. Theo nhà môi giới nổi tiếng ở Hàn Quốc là Park Kyung Won, cơ quan bóng đá cao nhất xứ kim chi vẫn chờ câu trả lời của ông Park trong tương lai.

“Theo thông tin của tôi từ LĐBĐ Hàn Quốc thì sau khi nhận đc cái lắc đầu từ HLV Park, họ vẫn muốn liên hệ với ông ấy một lần nữa trong tương lai. Ông Park nhận được sự tán thành rất lớn từ các thành viên của LĐBĐ Hàn Quốc trong việc chọn người thay HLV Bento, và họ vẫn đang chờ đợi cái gật đầu của ông ấy”, ông Park Kyung Won chia sẻ.

LĐBĐ Hàn Quốc quyết mời bằng được HLV Park Hang Seo

Dù trong tương lai, LĐBĐ Hàn Quốc vẫn khó có thể nhận được cái gật đầu của HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ HLV Park Hang Seo từng thừa nhận mình lớn tuổi, không có chỗ đứng ở nền bóng đá xứ sở kim chi. Ở tuổi ngoài 60, ông Park không muốn “mạo hiểm” trở lại dẫn dắt một đội bóng Hàn Quốc, kể cả khi hợp đồng giữa ông với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kết thúc.

Nguyện vọng của ông Park là được thành lập ra một học viện bóng đá mang tên ông tại Việt Nam. Cũng nên nhớ trước khi thành danh với bóng đá Việt Nam, ông Park đã có gần 2 thập kỷ bị lãng quên ở Hàn Quốc.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?