Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park lần đầu chia sẻ về tình hình của ĐT Việt Nam ở UAE

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 03:49
2.3/5 của 14 đánh giá
HLV Park Hang Seo luôn tỏ ra kín tiếng trong việc giữ những thông tin về đội tuyển Việt Nam trong thời gian hội quân. Tuy nhiên buổi phỏng vấn tối 28/5, chiến lược gia người Hàn Quốc có những tiết lộ đáng chú ý.

Tối ngày 28/5, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại sân Police Club Stadium. Đáng chú ý trong buổi tập này, đã cho tuyển Việt Nam sớm tập các bài chiến thuật. Các cầu thủ tập phối hợp nhỏ bằng các nhóm trải trên khắp mặt sân.

ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại UAE

Trước khi bước vào buổi tập thứ 2 tại UAE, HLV Park Hang Seo đã giải đáp mọi thắc mắc về quá trình tập luyện và chuẩn bị của đội tuyển cho vòng loại World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp xúc với truyền thông sau khi đặt chân tới UAE vào tối ngày 26/5.

→ Xem thêm:

“Về tình hình chấn thương, không có chấn thương lớn, chỉ có chấn thương nhỏ của cầu thủ. Tuy nhiên thời gian vẫn còn nên tôi nghĩ không có vấn đề gì. Về chuyện sinh hoạt và tập luyện chúng tôi không có vấn đề gì”, HLV Park chia sẻ.

“Chỉ có điều việc hạn chế giao tiếp bên ngoài nhiều nên tâm lý cầu thủ có chút không ổn định. Để giải quyết vấn đề chúng tôi đưa bóng bàn để cầu thủ giải trí.”

“Trong thời gian qua chúng ta bị lộ chiến thuật khá nhiều nhưng ĐT Việt Nam có nhiều sự lựa chọn. Và chúng ta biết tháng 12 năm ngoái thực hiện sự lựa chọn này, các cầu thủ phán ánh là chưa quen lắm, có vài điểm đã lộ nhưng cần đưa ra nhiều sự lựa chọn, cần cầu thủ lĩnh hội và học thuộc.”

→ Xem thêm:

HLV Park lần đầu chia sẻ về tình hình của ĐT Việt Nam ở UAE

Nói thêm về trường hợp của Văn Lâm, HLV Park Hang Seo thẳng thắn: “Văn Lâm không thi đấu từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên tôi vẫn được báo cáo Lâm tập đều đặn. Theo tôi vẫn cần chờ Văn Lâm sang để trực tiếp bàn bạc trao đổi. Ngoài ra cần tập luyện theo dõi xem thế nào. Ngoài Tấn Trường còn có Văn Hoàng, vẫn sẽ theo dõi, làm thế nào để đến ngày 7/6 chọn được thủ môn tốt nhất.”

Ông Park cũng thừa nhận thiếu vắng Hùng Dũng là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam: “Sự vắng mặt của Hùng Dũng rõ ràng đã gây khó khăn và tổn thất về mặt chiến thuật cho chúng ta. Tuy nhiên chúng ta cũng có những cầu thủ mới có thể đảm nhiệm vị trí này.Các cầu thủ cũ có , Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy,... Chúng ta có thể đưa luôn Quang Hải xuống chơi vị trí tiền vệ"

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?