Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park lo lắng với hàng công của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 10:33
2.2/5 của 5 đánh giá
Bên cạnh những chấn thương của các trụ cột, việc một vài cầu thủ chủ chốt thi đấu thiếu hiệu quả cũng đang là một vấn đề khiến cho HLV Park Hang Seo không hài lòng.

Sau sự ra đi của Anh Đức, HLV Park đang rất đau đầu để tìm được một sự thay thế xứng đáng, tưởng chừng như những , sẽ sớm khẳng định được vị trí của mình nhưng những gì mà 2 cầu thủ này thể hiện chưa đạt đúng sự kỳ vọng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại V-League mùa giải năm nay, cả Tiến Linh và Đức Chinh đều đang xuống phong độ, với Tiến Linh, phải mãi đến vòng đấu thứ 4 này anh mới “thông nòng” và mặc dù đó là một pha solo đẳng cấp nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để HLV Park có thể hài lòng với tiền đạo này.

Tiến Linh chỉ vừa mới nổ súng trở lại trong mùa giải này

Đức Chinh sau khi trở lại cũng chưa thể một lần điền tên mình lên bảng điện tử và thậm chí anh còn đang gặp vấn đề về thể lực khi chưa thể đá trọn vẹn 90 phút của một trận đấu, chính cũng đã có những phát biểu lo ngại về Đức Chinh.

Không chỉ riêng 2 vị trí tiền đạo cắm, ở hàng hộ công, Quang Hải cũng đang phần nào đi xuống về phong độ sau khi đã có nhiều năm liền luôn cháy hết mình trong màu áo của và .

Vẫn có khả năng giữ bóng và đi bóng tốt, thế nhưng Quang Hải lại không thể tự mình ghi được những bàn thắng.

Quang Hải đã trải qua 271 ngày không thể ghi bàn

Đương nhiên với một cầu thủ đá lùi hơn so với các tiền đạo thì việc Quang Hải có ít cơ hội ghi bàn hơn là điều dễ hiểu, thế nhưng, 271 ngày không thể chọc thủng lưới đối phương vẫn là một quãng thời gian quá dài đối với một ngôi sao từng giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Từ tháng 9 năm ngoái cho đến nay, Quang Hải cũng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho ĐTQG, một con số khá ít ỏi.

Những sự bế tắc đến từ các chân sút trên hàng công của ĐT Việt Nam đang tạo ra thêm một bài toán khó cho HLV Park, ngoài những cái tên nói trên, , Văn Toàn hay cả những nhân tố mới nổi như Xuân Nam cũng đang chững lại và tạo ra tình cảnh đáng báo động.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?