Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư thông tin HLV Park sắp đối đầu với nhà vô địch World Cup 2002

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 07:43
3.4/5 của 11 đánh giá
Những ngày qua đã xuất hiện thông tin HLV Felipe Scolari (người từng dẫn dắt ĐT Brazil vô địch World Cup 2002) đã nhận lời dẫn dắt ĐT UAE. Tuy nhiên theo kiểm chứng thông tin này chưa thực sự chính xác khi chính chiến lược gia người Brazil khẳng định bản thân vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này.

Như đã đưa tin trước đó, Ivan Jovanovic đã bị bãi nhiệm tư cách HLV trưởng của ĐT UAE mặc dù chưa cầm quân đội bóng này trong bất kỳ một trận đấu nào. Lý do là bởi hợp đồng của chiến lược gia này với quốc gia Tây Á chỉ có thời hạn trong vòng 6 tháng trong khi đó dịch Covid-19 khiến của ĐTQG phải đẩy lùi đến cuối năm.

Đây cũng là điều được dự đoán từ trước bởi Liên đoàn bóng đá UAE ban đầu chỉ xem Ivan Jovanovic như giải pháp tình thế trong khi người phù hợp và đủ đẳng cấp hơn.

Xuất hiện thông tin HLV Felipe Scolari nhận lời dẫn dắt UAE

Những ngày qua đã xuất hiện thông tin . Nếu điều này trở thành sự thật, sẽ có cơ hội đối đầu với người từng vô địch thế giới cùng đội tuyển Brazil vào năm 2002 tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11/2020.

HLV Scolari được đánh giá là một HLV kỳ cựu có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng lớn và giành được nhiều danh hiệu. Đỉnh cao vào năm 2002, ông dẫn dắt ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 với những , Ronaldinho, Rivaldo....

Tuy nhiên, mới đây HLV Felipe Scolari đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là chưa chính xác:

“Tôi đang nhận được nhiều lời mời của các CLB Trung Đông. Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có lẽ khoảng 15 tới 30 ngày nữa bản thân tôi sẽ có cho mình lựa chọn”, ông Scolari chia sẻ với kênh TV Globo.

Có vẻ như chiến lược gia này thích dẫn dắt một CLB hơn là một ĐTQG và Trung Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng, nơi ông vốn dĩ đã có 3 năm kinh nghiệm cầm quân đại gia Quảng Châu Hằng Đại hơn là UAE.

Scolari từng giúp ĐT Brazil vô địch World Cup 2002

“Mọi người nói về những đội tuyển, nhưng việc này không hiệu quả. Dự định trở lại của ông ấy là nắm một câu lạc bộ chứ không phải đội tuyển quốc gia lúc này”, người đại diện Jorge Machado của ông Scolari cũng lên tiếng xác nhận.

Dù chưa có quyết định cuối cùng nhưng quyết định của HLV 71 tuổi sẽ rất được trông chờ trong thời gian tới. Bởi Jorge vẫn đánh giá cao vị trí HLV trưởng tuyển UAE đang còn trống vì nó rất hấp dẫn.

Nếu thương vụ này thành công, chắc chắn với kinh nghiệm của mình HLV Felipe Scolari sẽ giúp UAE trở thành một đối thủ nặng ký với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?