Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có cửa ở lại Heerenveen vì chính sách chuyển nhượng mới

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 18:34
2.6/5 của 22 đánh giá
Giám đốc kĩ thuật của CLB Heereveen, Hamstra đã tiết lộ chính sách chuyển nhượng của CLB trong thời gian tới đây khả năng sẽ thay đổi. Đây là cách CLB đối phó lại với ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đã khiến cho nhiều ngành nghề trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Trong đó bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Nhiều CLB phải thắt chặt chi tiêu hơn, bên cạnh đó còn là việc giảm lương các nhân viên cho đến cầu thủ.

Các CLB không chỉ tính phương án về kinh tế trước mắt, mà họ còn phải nghĩ tới tương lai. Heerenveen là một trong những cái tên như vậy. Đội bóng mà Văn Hậu đang khoác áo đã quyết định phải có chính sách thay đổi ở khâu chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Cụ thể, theo giám đốc kĩ thuật Heerenveen, Hamstra cho hay CLB sẽ tính đến việc giảm chi tiêu ở khâu chuyển nhượng: “Ở mùa tới đây chúng ta nên hướng đến những thương vụ nhỏ để giảm thiểu chi phí lên CLB. Đó là một trong những kịch bản mà chúng tôi sẽ phải tính đến”.

Văn Hậu bên cạnh giám đốc kĩ thuật Heerenveen, Hamstra

“Bóng đá Hà Lan đang xử lý tốt trước hòa cảnh hiện nay. Thị trường chuyển nhượng sắp tới chắc chắn sẽ diễn ra khá thú vị và và khác biệt”.

Ở một diễn biến khác, đài Fox Sports đã cho biết sẽ không chuyển toàn bộ số tiền bản quyền đến CLB nếu như giải dừng lại. Điều này khiến cho Heerenveen mất đi số tiền lên đến 1 triệu Euro.

Nhắc đến trường hợp của Văn Hậu, anh sẽ là phương án tốt của Heerenveen ở mùa giải tới. Đội bóng Hà Lan hoàn toàn có thể mượn anh thêm khi CLB Hà Nội chưa có ý định đòi lại bằng được hậu vệ quê Thái Bình, và bản thân cầu thủ sinh năm 1999 vẫn là cái tên ở mức tiềm năng.

Cơ hội dành cho Văn Hậu trong thời gian tới tại Heerenveen khá sáng sủa

 Thậm chí, Heerenveen hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho Văn Hậu thi đấu khi 2 cầu thủ ở hàng thủ là Botman và Van Rhijn ra đi vào ngày 30/6 tới. Đây là 2 trong số 5 cầu thủ hết hạn hợp đồng với đội bóng này trong thời gian tới đây.

Lúc này, giải VĐQG Hà Lan vẫn phải tạm hoãn do dịch Covid-19. Tuy nhiên, Văn Hậu và các đồng đội không hề "ngồi chơi xơi nước". Họ vẫn tuân thủ những bài tập tại nhà do CLB đề ra hàng ngày.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?