Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF cảnh báo CĐV sở hữu vé trận Việt Nam – Indonesia

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 10:30
3.5/5 của 4 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã có những thông báo và hướng dẫn chi tiết với những CĐV mua vé trực tuyến trận Việt Nam – Indonesia bị hoãn đến cuối năm. Theo đó cơ quan lớn nhất của bóng đá Việt Nam cũng đưa ra những lời cảnh báo cho những khán giả này.

Như đã đưa tin trước đó, LĐBĐ châu Á (AFC) đã họp với LĐBĐ Thế giới (FIFA) và chính thức ra thông báo .

Theo đó trận đấu ngày 04/06/2020 giữa đội và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng tạm hoãn, thời gian dự kiến tổ chức trận đấu này sẽ rơi vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay, và sẽ diễn ra trong điều kiện an toàn nhất cho các thành viên tham dự.

Trận Việt Nam – Indonesia bị hoãn tới cuối năm 2020

Điều này khiến nhiều CĐV sở hữu tấm vé trực tuyến của trận đấu này phải lo lắng. Tuy nhiên VFF đã ngay lập tức đưa ra thông báo trấn an và đưa ra lưu ý với số CĐV may mắn này.

Trước đó VFF kết hợp với VinID đã bán vé trực tuyến sớm trận đấu thuộc bảng G vòng loại khu vực châu Á World Cup 2022 dự kiến diễn ra tại 4.6 tới. Số vé trực tuyến như thường lệ bán sạch chỉ sau ít phút mở bán.

Tuy viên với việc trận đấu Việt Nam – Indonesia bị hoãn tới cuối năm, vé mã QR vẫn được chấp nhận, vé cứng sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trên hệ thống trực tuyến của BTC, sau khi FIFA và AFC công bố mới chính thức.

VFF cảnh báo CĐV sở hữu vé trận Việt Nam – Indonesia

Theo đó cơ quan lớn nhất của cũng đưa ra những lời cảnh báo cho những khán giả may mắn này. Cụ thể những khán giả đã sở hữu tấm vé trực tuyến không nên quá lo lắng và trả lại vé trong thời gian sắp tới bởi họ sẽ rất khó khăn nếu muốn sở hữu lại.

VFF cũng nhắc lại tại thời điểm BTC mở bán vé trực tuyến tháng 10/2019, phải rất may mắn người hâm mộ mới sở hữu được tấm vé vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia do nhu cầu mua vé quá lớn so với công suất sân vận động Mỹ Đình.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?