Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ lập kỷ lục, HLV Klopp không ngớt lời khen

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau kỷ lục của Trent Alexander – Arnold, HLV Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò trẻ tuổi của mình.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước đối thủ khó chịu là Watford trong trận đấu đêm qua. Đây là một trận đấu đặc biệt thành công của hàng thủ The Kop khi Virgil van Dijk có một cú đúp, Andy Robertson có một cú đúp kiến tạo nhưng nổi bật hơn cả là một cú hattrick kiến tạo của sao trẻ Trent Alexander-Arnold.

Liverpool đã có trận đấu hoàn hảo trước Watford

Với thành tích này, Alexander-Arnold đã trở thành cầu thủ trẻ nhất kiến tạo 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Anh xác lập cột mốc này khi mới chỉ 20 tuổi 143 ngày. Với trận đấu thành công vừa qua, Alexander-Arnold đã nhân đôi thành tích kiến tạo của mình. Giờ đây anh đã có 6 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn sau 18 lần ra sân ở mùa giải này.

Chia sẻ về kỷ lục của cậu học trò trẻ tuổi, HLV Klopp đã không ngần ngại cho biết: “Đêm qua là một đêm tuyệt vời với tất cả cầu thủ, đặc biệt là Alexander-Arnold. Cậu ấy đã đóng góp tới 3 pha kiến tạo. Tôi không nhớ đã có ai là được điều này hay chưa nhưng cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”.

HLV Klopp không ngần ngại dành lời khen cho sao trẻ người Anh

Ngoài ra, trận thắng này đã tiếp tục giúp Liverpool giữ vững khoảng cách 1 điểm với những nhà đương kim vô địch Man City. Cuộc đua vô địch vẫn sẽ rất cam go với cả 2 đội và HLV Klopp rất cần một Alexander-Arnold có thể tỏa sáng ở mọi đấu trường.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?