Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino tiết lộ bản thân là một “fan ruột” của Solskjaer và Man United

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm đại chiến Tottenham – Man United, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận bản thân là một fan hâm mộ lâu năm của Man United và của Ole Gunnar Solskjaer. Ông còn nhớ như in kỷ niệm về trận chung kết Champions League tại Nou Camp giữa M.U và Bayern Munich và khi đó Pochettino còn là một khán giả trên khán đài.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Man United. Đây là cuộc đối đầu đáng được chờ đợi khi cả 2 đội bóng đều đang có phong độ cao. Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và kết thúc năm 2018 với 12 điểm tuyệt đối, cũng như đặt chân vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup. Tottenham cũng chẳng phải là đối thủ dễ chịu khi họ đang là đội đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 48 điểm sau 21 vòng đấu.

HLV Pochettino thừa nhận bản thân là 1 fan hâm mộ của Man United

Phát biểu trước thềm đại chiến, HLV Pochettino thừa nhận bản thân là một “fan ruột” của Solskjaer và Man United. Ông còn nhớ như in kỷ niệm về trận chung kết Champions League tại Nou Camp giữa M.U và Bayern Munich và khi đó Pochettino còn là một khán giả trên khán đài.

Cụ thể đó là trận chung kết diễn C1 diễn ra vào năm 1999 tại Barcelona. Khi đó Pochettino còn là một cầu thủ đang thi đấu cho Espanyol và ông đã đến sân Nou Camp để theo dõi trận đấu này.

Sau khi chứng kiến Teddy Sheringham rồi Solskjaer ghi bàn giúp M.U lội ngược dòng hạ Bayern để lên ngôi vô địch, Pochettino khi đó đã ăn mừng điên dại. Cũng kể từ đó ông cảm thấy yêu thích câu lạc bộ Man United và Solskjaer và cho đến bây giờ vẫn là như vậy.

“Thật tuyệt vời! Khi Sheringham ghi bàn tôi đã nói: ‘Wow, trận đấu hay quá, phải đá hiệp phụ rồi’ cho đến khi Solskjaer ghi bàn chúng tôi đã ăn mừng một cách điên dại. Tôi không biết tại sao tôi lại như vậy bởi vì lúc đó tôi chỉ là một fan trung lập thôi, nhưng bầu không khí ở đó thật cuồng nhiệt”, HLV của Tottenham chia sẻ.

HLV của Tottenham không thể quên được những ký ức trên sân Nou Camp

Nói về những tin đồn tới Man United, HLV Pochettino đáp trả khéo léo: “Các bạn đừng tập trung vào những tin đồn. HLV Solskjaer, là một vị huấn luyện viên giỏi và là thách thức đối với bất kỳ ai muốn đến dẫn dắt tại Man United. Chúng tôi đang cạnh tranh nhau và chúng tôi ghét phải trở thành những người thua cuộc”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?