Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận đại chiến với Tottenham, HLV Solskjaer so sánh Rashford với Kane

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa Man United và Tottenham diễn ra, HLV Solskjaer đã tự tin nhận định rằng Rashford sẽ sớm trở thành Harry Kane của Man United trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Man United và Tottenham sẽ là trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu 22 Ngoại hạng Anh.  Phong độ cao của cả 2 đội sẽ khiến trận đấu trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Không những vậy, cuộc đối đầu trên hàng công giữa những cầu thủ đang thăng hoa như Marcus Rashford hay Harry Kane cũng trở nên rất đáng chú ý.

Rashford đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer

Khác với một Rashford thi đấu thiếu sáng tạo như thời Jose Mourinho, Rashford của Ole Gunnar Solskjaer đã thực sự lột xác. Trước khi trận đấu giữa Man United và Tottenham diễn ra, chiến lược gia người Na Uy đã không quên khen ngợi chân sút trẻ này. Thậm chí HLV Solskjaer còn tin rằng không sớm thì muộn, Rashford cũng sẽ đạt tới đẳng cấp của Kane.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu. Chúng ta có thể nói về Harry Kane và đẳng cấp của cậu ấy, và tôi chắc chắn Marcus cũng vậy. Cậu ấy có tiềm năng để vươn đến đẳng cấp đó”.

Rashford có tiềm năng để đạt tới đẳng cấp của Kane trong tương lai

“Marcus có tốc độ đáng sợ, giờ cậu ấy trở nên mạnh mẽ hơn và có thể giữ bóng cho chúng tôi. Cậu ấy có thể liên kết tuyệt vời với các đồng đội, có thể đưa bóng lên. Những mẫu tài năng trẻ từ lò đào tạo như Marcus, Tahith Chong, Angel Gomes và Jesse Lingard, họ chơi với nhau, gắn kết. Thật thú vị khi được làm cùng họ”. HLV người Na Uy chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?