Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alberto Moreno vùng vằng muốn quay lại Tây Ban Nha chơi bóng

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời gian gần đây hậu vệ trái của Liverpool liên tục có những động thái cho thấy anh muốn rời Liverpool để quay lại Tây Ban Nha thi đấu, lý do là có quá ít cơ hội ra sân trong màu áo The Kop.

Tham khảo thêm:

Tháng trước Moreno từng bày tỏ ý định hồi hương thi đấu sau khi chỉ được ra sân đúng 2 lần ở Premier League mùa này trong màu áo của Liverpool. Bất chấp việc mới trở lại đội hình chính trong trận đấu với Wolverhampton ở FA Cup, hậu vệ 26 tuổi vẫn muốn rời đội bóng thành phố cảng càng nhanh càng tốt.

Moreno trở lại đội hình Liverpool sau trận thua trước Wolverhampton

“Tôi rất cố gắng để cống hiến cho đội bóng này và tôi nghĩ mình sẽ được trao cơ hội khi trở lại sau chấn thương, nhưng tôi đã lầm”, Moreno chia sẻ.

“Thực tế việc không được thi đấu thường xuyên không có gì là lạ tuy nhiên tôi không hề hài lòng với cách mà Jurgen Klopp điều hành đội bóng”.

“Trở lại Tây Ban Nha là một điều mà tôi đã từng nghĩ đến, tôi đã ở đây được 5 năm và chưa có lời đề nghị gia hạn hợp đồng nên tôi luôn lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ các câu lạc bộ khác”.

Hậu vệ 26 tuổi sẵn sàng chuyển đến một đội bóng khác

Vào mùa hè này hợp đông của Moreno với Liverpool sẽ hết hạn tuy nhiên chưa có lời đề nghị từ các đội bóng dành cho hậu vệ trái này, nhiều khả năng The Kop sẽ phải bán anh đi ngay trong tháng này nếu như không muốn mất trắng Moreno vào cuối mùa.

Gia nhập Liverpool từ năm 2014, Moreno đã có 90 lần ra sân ở cho Liverpool tuy nhiên kể từ mùa giải 2016/2017, con số này chỉ dùng lại ở mốc 30. Với việc đang đánh mất vị trí của mình, việc Moreno rời đi cũng có thể coi là một sự giải thoát cho cầu thủ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?