Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham chưa thể ra mắt sân vận động mới trong tháng 2

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London sẽ tiếp tục phải gắn bó với sân vận động quốc gia Wembley nếu như có bất kỳ vấn đề gì xảy ra làm chậm tiến trình ra mắt sân vận động mới.

Tham khảo thêm:

Ban lãnh đạo Spurs vừa mới công bố rằng sân vận động trị giá khoảng 1 tỉ bảng sẽ chưa thể đưa vào sử dụng vào tháng 2 tới, dù đã rất dày công để hoàn thiện trong vòng 3 tháng qua.

Điều này đồng nghĩa với việc từ giờ đến cuối mùa giải, Tottenham sẽ chỉ chơi được 5 trận sân nhà ở sân vận động mới. Theo kế hoạch ban đầu thì lẽ ra đội bóng thành London đáng lẽ sẽ không phải thuê sân Wembley kể từ sau tháng 9, nhưng sau quá nhiều lần trì hoãn thì việc ra mắt “Ngôi nhà mới” của Spurs vẫn chưa thể được thực hiện.

Tottenham vẫn chưa thể chuyển sang SVĐ mới

Đội bóng thành London cũng không muốn bỏ phí thuê sân Wembley khi mặt bằng sân vận động mới của họ đã hoàn thành.

Theo như những thông tin đến từ ban tổ chức giải đấu thì nếu như có bất kỳ việc trì hoãn nào xảy ra trong thời gian sắp tới trong việc chuyển đến SVĐ mới, Spurs sẽ tiếp tục bị phạt và không được phép lùi ngày ra mắt SVĐ mới thêm bất kỳ một vòng đấu nào nữa.

Daniel Levy và Tottenham sẽ phải chịu phạt thêm nếu tiếp tục lùi ngày thi đấu ở SVĐ mới

Bãn tổ chức Premier League không đồng tình với việc Spurs chỉ chơi từ 2 đến 3 trận trên sân nhà trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Spur hiện tại đang rất tự tin rằng các công đoạn cuối cùng sẽ được hoàn thành sớm nhất có thể và các giấy chứng nhận về an toàn liên quan sẽ sớm được cấp. Nếu như mọi việc suôn sẻ thì rất có thể trận đấu đầu tiên ở trên SVĐ mới sẽ là cuộc đối đầu với Crystal Palace vào ngày 16 tháng 3.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?