Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Quang Trường nói điều thật lòng hàng phòng ngự tan nát của SLNA

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 07:36
2.2/5 của 24 đánh giá
Sau trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh tại vòng 11 V-League 2020, HLV Ngô Quang Trường đã có những chia sẻ thật lòng về hàng phòng ngự của SLNA thời gian gần đây.

Vòng 11 V-League 2020, SLNA có chuyến làm khách tới sân của Than Quảng Ninh trong tâm thế quyết tâm có 3 điểm để nuôi cơ hội lọt vào top 8 đội đầu bảng giai đoạn 1. Tuy nhiên một lần nữa hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến đội bóng xứ Nghệ tiếp tục nhận thất bại, nối dài mạch trận không thắng lên con số 6.

SLNA tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng sau trận thua Than Quảng Ninh

Trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh tại vòng 11 khiến đội bóng xứ Nghệ rơi xuống vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Nghệ buộc phải giành chiến thắng tối đa trong cả 2 trận còn lại nếu muốn kết thúc lượt đi ở vị trí top 8, tránh nhóm đua suất trụ hạng.

Sau 5 đấu đầu tiên tại V-League, SLNA là đội sở hữu thống kê độc nhất khi giữ sạch lưới cả 5 trận. Tuy nhiên kể từ vòng 6, đội bóng xứ Nghệ dần hụt hơi. Ở 6 vòng gần nhất, SLNA để thua đến 5 trận (1 trận hoà), để thủng lưới đến 13 bàn. Từ chỗ là điểm tựa cho giai đoạn thăng hoa của đội bóng xứ Nghệ giờ đây hàng thủ cũng chính là điểm yếu chí mạng của họ ở 6 vòng đấu đã qua.

“Thực ra ở 5 vòng đầu, đâu phải là hàng thủ chắc chắn nhưng có điều gì đó khiến chúng tôi giữ sạch lưới”, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ sau trận.

“Thời điểm đầu mùa, các đội chơi cũng chưa vào guồng, còn chúng tôi tập trung vào phòng ngự tốt nên không có bàn thua. Các đội vào guồng thì qua những trận vừa rồi thủng lưới liên tục, bộc lộ rất nhiều sai lầm”.

Chiến lược gia của đội bóng xứ Nghệ khẳng định hàng phòng ngự cần cải thiện cả về hạn chế sai lầm cá nhân, lẫn khả năng hỗ trợ nhóm. Qua 6 trận vừa qua, SLNA đã nhìn nhận ra vấn đề và tìm cách khắc phục.

HLV Ngô Quang Trường thừa nhận đây là trận thua xứng đáng với SLNA

“Kết quả trận hôm nay phản ánh đúng những gì về thế trận. Than Quảng Ninh giành chiến thắng xứng đáng”, HLV Ngô Quang Trường nói thêm.

Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân Vinh vào 17h00 ngày 29/7.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?