Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane mong muốn được thay thế Mourinho tại Man United

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Theo các nguồn tin thân cận từ các bạn bè của Zinedine Zidane, cựu HLV Real Madrid đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Man United trong trường hợp Man United sa thải HLV Mourinho này.

Tham khảo thêm: 

Jose Mourinho đang phải đối mặt với thử thách lớn trong mùa giải thứ 3 của mình tại Man United. Những thành tích không tốt của Quỷ đỏ cùng mối quan hệ rạn nứt với phó chủ tịch Ed Woodward là lý do khiến giới truyền thông Anh tin rằng vị chiến lược gia này sẽ khó giữ được ghế nóng. Mùa hè chuyển nhượng thất bại cũng đang khiến cho Người đặc biệt không còn giữ được nhiệt huyết tại Old Trafford.

Dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào chính thức về việc Man United sắp sa thải Mourinho nhưng dư luận Xứ sương mù vẫn tin rằng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa về Zinedine Zidane trong trường hợp họ buộc phải chia tay HLV người Bồ Đào Nha.

Zidane đang là cái tên nổi bật nhất để thay thế Mourinho trong trường hợp HLV này bị M.U sa thải

Theo Daily Mail thu thập từ những bạn bè thân thiết của cựu HLV Real cho biết, Zidane đã nói với họ rằng ông rất hứng thú với một thử thách tại Premier League và điểm đến mà ông mong muốn chính là Man United. Hiện chiến lược gia 46 tuổi vẫn đang muốn được nghỉ ngơi sau khi rời khỏi Santiago Bernabeu. Nếu quay trở lại, có lẽ đó sẽ là lúc Man United sa thải Mourinho để trải thảm đỏ cho HLV Zidane.

Zidane đã rời khỏi cương vị HLV trưởng Real Madrid ngay sau khi cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành ngôi vô địch Champions League 2017/18. Tương lai của Zidane cũng đang là một vấn đề nóng hổi kể từ khi vị HLV trẻ tuổi này quyết định tạm dừng sự nghiệp sau những vinh quang cùng Real. ĐT Pháp, Marseille, Juventus hay PSG đều được cho là đã liên hệ Zidane nhưng có lẽ Man United mới là cái tên đáng chú ý nhất lúc này.

Zidane đã giành quá nhiều danh hiệu cùng Real Madrid

Man United sắp có trận đấu vô cùng quan trọng trên đấu trường với Tottenham Hotspur vào thứ Hai tới (theo giờ địa phương), nếu tiếp tục thất bại, Man United sẽ phải nhận vô vàn lời chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ về phong độ hiện tại của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?