Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân Giám đốc điều hành Arsenal lên kế hoạch cải tổ đội bóng

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá

Ngay khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành CLB Arsenal, ngay lập tức ông Raul Sanllehi đã bắt tay vào việc cải tổ đội bóng thành London.

Xem thêm:

Được biết, tân giám đốc của Arsenal đang để mắt đến tiền vệ là tuyển thủ quốc gia Argentina, năm nay 30 tuổi và hiện đang đầu quân cho Sevilla ở La Liga.

Đây được coi là thương vụ đầu tiên của Raul Sanllehi sau sự ra đi của Giám đốc điều hành Ivan Gazidis trước đó. Sau 10 năm gắn bó với Pháo Thủ, ông Gazidis đã quyết định chuyển sang AC Milan trong vai trò giám đốc điều hành Rossoneri.

Ever Banega đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đã đưa ra mức phí 18 triệu bảng cho để chiêu mộ Banega, trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc dù trong tay đã sở hữu Granit Xhaka hay tân binh Torreira, Matteo Guendouzi nhưng HLV Unai Emery vẫn tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền vệ 30 tuổi. Mùa hè này, Arsenal cũng đã từng hỏi mua Banega, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1988 lại quyết định quay về với đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Cuối tuần qua, tân binh đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Newcastle. Trước đó, anh được đưa về từ Sampdoria trong một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng,

Ever Banega tỏa sáng trong màu áo Argentina World Cup 2018

Nếu thương vụ này thành công, chắc chắn tuyến giữa của Pháp Thủ sẽ được tăng cường chất thép, trở nên đảm bảo hơn. Hiện tại trên bảng xếp hạng , Arsenal chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 với 9 điểm giành được sau 5 vòng đấu.

Ever Banega bắt đầu sự nghiệp của mình tại châu Âu trong mùa áo của Valencia từ năm 2007. Trải qua 11 năm chơi bóng tại “lục địa già”, Banega đã thi đấu 445 trận và ghi được 24 bàn thắng.

Tại World Cup 2018 vừa qua tại Nga, Banega trở thành “cứu tinh” của đội bóng xứ Tango trong trận đấu với Nigeria. Dù Argentina phải dừng bước ở vòng 16 đội trước nhà vô địch Pháp nhưng tiền vệ này vẫn kịp để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo cùng vô số những pha tắc bóng đẳng cấp.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?