Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách tại Hy Lạp, Chelsea “cất giữ” ngôi sao số một

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 17:49
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến Hy Lạp để làm khách của PAOK ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ từ ngôi sao số một CLB hiện tại là Eden Hazard.

Xem thêm:

Lý do là bởi, HLV Maurizio Sarri đã quyết định để cho tiền vệ người Bỉ có thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian khởi đầu khá mệt mỏi. Vì thế, chiến lược gia Italia không điền tên Hazard vào danh sách những cầu thủ sẽ tới Hy Lạp để chạm trán PAOK vào ngày mai.

Dù cho vắng Hazard, Chelsea sẽ thiếu đi nhiều các pha bóng đột biến song việc HLV Sarri để cầu thủ này nghỉ ngơi là điều hợp lý bởi trước mắt The Blues là rất nhiều những trận đấu quan trọng ở các đấu trường, mà điển hình là việc bảo vệ ngôi vị dẫn đầu tại .

Hazard đang có phong độ cao

đang đạt phong độ rất cao khi có được 5 pha lập công sau 5 trận, mới nhất là cú hat-trick vào lưới Cardiff cuối tuần qua, giúp anh tạm thời dẫn đầu danh sách vua phá lưới của ngoại hạng Anh. Được biết, không chỉ trong cuộc chạm trán PAOK mà HLV Sarri cũng đang có ý định để tiền vệ người Bỉ nghỉ ngơi vào cuối tuần này khi Chelsea đối đầu West Ham United tại vòng 6 Premier League.

Hazard vắng mặt trong chuyến hành quân đến Hy Lạp nhưng với Gary Cahill, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của anh kể từ đầu mùa giải. Đích thân chiến lược gia người Italia đã xác nhận thông tin này. Ngoài trung vệ 32 tuổi thì những cái tên như Loftus – Cheek, Ross Barkley hay cũng sẽ đá chính khi The Blues thi đấu tại sân vận động Toumba.

Tuy nhiên anh sẽ được HLV Sarri cho nghỉ ngơi ở trận đấu tới

Cũng liên quan đến CLB thủ đô London, mới nhất, tiền vệ 18 tuổi – Ethan Ampadu đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng tới năm 2023. Tuyển thủ xứ Wales gia nhập Chelsea từ Exeter City vào tháng 7 năm ngoái.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?