Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willan cảm thấy hạnh phúc dưới thời Sarri

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Willian đã thừa nhận không khí tại phòng thay đồ của Chelsea đã trở nên thú vị hơn từ khi HLV Maurizio Sarri đến với sân Stamford Bridge.

Xem thêm: 

Cầu thủ người Brazil đã có những mối bất hòa với cựu HLV của Chelsea, Antonio Conte, qua đó là một phần nguyên nhân khiến chiến lược gia này bật bãi khỏi The Blues.

Tiền vệ này đã cảm thấy thất vọng khi không được trọng dụng vào mùa giải trước, thậm chí đã có ý định rời khỏi Chelsea nếu như Conte tiếp tục tại vị. Anh cho rằng phong cách dùng người của cựu HLV Juventus tại sân Stamford Bridge rất có vấn đề.

Willan có mối bất hòa lớn với Conte vào mùa giải trước

“Bạn có thể thấy các trận đấu ở mùa giải này dưới thời Sarri rất khác so với ở mùa giải trước”.

“Chúng tôi được thi đấu thường xuyên hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn, qua đó khơi dậy tinh thần và trách nhiệm thi đấu trong mỗi cầu thủ. Chúng tôi đã thắng 5 trận đấu liên tiếp, cho nên toàn đội cần phải tiếp tục làm theo những gì Sarri chỉ đạo hiện tại”.

“Chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng làm được nhiều điều tuyệt vời trong mùa giải năm nay. Hãy nhìn cách chúng tôi chơi bóng, cách chúng tôi chiến đấu cho danh hiệu vô địch”.

Willian thi đấu rất tốt trong thời gian qua dưới thời tân HLV Sarri

“5 chiến thắng liên tiếp từ khi bắt đầu mùa giải , nó thật sự khiến toàn đội tự tin hơn bao giờ hết”.

“Trong tim tôi hiện tại luôn chỉ có Chelsea”.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có chuyến làm khách trước PAOK tại vòng bảng  vào đêm nay, và Willan sẽ được HLV Sarri cho vào sân thi đấu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?