Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United rộng cửa chiêu mộ sao đội tuyển Anh

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 19:08
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester đang có những tín hiệu tích cực trong thương vụ chiêu mộ trung vệ đội tuyển Anh và Leicester City Harry Maguire khi mới đây anh chia sẻ muốn được thi đấu tại UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Jose Mourinho còn tại vị, vấn đề về việc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp vẫn chưa được giải quyết. Hiện tại hàng thủ của MU vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề khi chỉ có Victor Lindelof là mang lại được sự chắc chắn trước khung thành của David De Gea.

Bản hợp đồng mới nhất được công bố Phil Jones đương nhiên không phải là điều mà những người hâm mộ đội bóng thành Manchester muốn nghe, họ muốn đội bóng con cưng của mình mang về được một chốt chặn đáng tin cậy thực sự nơi trung tâm của bộ tứ vệ.

Việc Phil Jones gia hạn chưa làm cho các fan của MU yên tâm

MU mới đây đã đón nhận tin vui về trường hợp của Harry Maguire khi hậu vệ của Leicester City thừa nhận anh muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn và mục tiêu mà anh hướng tới là UEFA Champions League.

“Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tôi đang tập trung để có thể mang lại những màn trình diễn ấn tượng và chờ đợi cơ hội đến với mình”, Maguire chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Maguire chia sẻ anh muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất

Hiện tại, Leicester City của Maguire còn không có mặt trong nhóm dự Europa League, điều này đồng nghĩa với việc cơ hội đang mở ra cho MU khi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu thăng hoa và đã chen chân được vào top 4 khi vượt qua Fulham ở vòng đấu vừa qua.

Harry Maguire đang là trụ cột của Leicester và đội tuyển Anh, nếu chiêu mộ thành công trung vệ này đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?