Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phát biểu gây sốc, Hazard mang tin mừng tới cho Chelsea trước chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal vài ngày 30/5 tới, tiền vệ Eden Hazard đã mang thông tin không thể vui hơn tới cho các fan hâm mộ The Blues khi khẳng định anh đang hạnh phúc và biết ơn CLB rất nhiều.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea là nhân tố quan trọng nhất của Chelsea trong mùa giải năm nay khi đóng góp 19 bàn thắng cùng 16 pha lập công sau 50 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Chính màn trình diễn ấn tượng đó giúp cho Hazard trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thậm chí, không ít nguồn tin từ xứ sương mù đã khẳng định tiền vệ 28 tuổi đạt thỏa thuận cá nhân và sẽ gia nhập Los Blancos ngay sau trận chung kết vào ngày 30/5 tới đây. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới vào ngày hôm qua, Hazard đã xác nhận điều này đồng thời mang tin mừng tới cho ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ đội bóng.

Hazard khẳng định tình yêu với Chelsea

Anh cho biết: “Khi tôi mới tới Chelsea, tôi giống như một đứa trẻ. Tuy nhiên, quãng thời gian vừa qua đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều. Giờ tôi là một cầu thủ với nhiều sự quan tâm và là cầu thủ quan trọng với đội bóng. Tôi biết ơn CLB và hạnh phúc ở nơi đây. Chelsea là CLB tuyệt vời”.

 Phát biểu trên như thay lời khẳng định tương lai của Hazard tại sân Stamford Bridge trước những thông tin cho rằng anh sẽ gia nhập Real trong mùa hè năm nay. Hiện tại, The Blues đang bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 2 kì liên tiếp và họ rất cần những ngôi sao như Hazard ở lại để cống hiến cho CLB.

Qua đó phủ nhận tin đồn tới Real

Trước mắt cầu thủ người Bỉ cùng đội bóng sẽ là trận chung kết quan trọng với Arsenal, nơi The Blues quyết tâm lên ngôi lần đầu tiên sau 6 năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?