Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Liverpool có được ngày hôm nay là nhờ có Real”

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 08:48
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh trái của Liverpool – Andy Robertson cho biết nguyên nhân The Kop có được mùa giải thành công như năm nay là do thất bại ở trận chung kết UEFA Champions League trước Real ở mùa trước.

Tham khảo thêm:

Không còn gì để bàn cãi về sự thành công của Liverpool ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, đặc biệt là Premier League và . Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phô diễn một lối chơi cực kỳ thuyết phục và chỉ chịu về nhì ở Premier League do Manchester City đã thi đấu quá xuất sắc.

Tại Champions League, Liverpool đang có cơ hội để vô địch giải đấu với đối thủ là Tottenham Hotspur ở trận chung kết.

Liverpool đang có cơ hội vô địch Champions League với trận chung kết trước Tottenham

Chia sẻ về những tiến bộ của đội nhà ở mùa này, hậu vệ Andy Robertson cho biết chính thất bại cay đắng trước Real Madrid ở mùa giải năm ngoái là động lực để The Kop thay đổi mạnh mẽ ở mùa bóng năm nay.

“Chúng tôi đã lấy sự thất vọng ở trận chung kết mùa giải năm ngoái để làm động lực cho mùa giải năm nay. May mắn là cả đội đã không bị xuống tinh thần quá nhiều sau trận thua đó và ngay lập tức trở lại cuộc đua”, Robertson chia sẻ.

Robertson cho rằng trận thua trước Real chính là động lực cho LIverpool ở mùa này

Mặc dù Liverpool đã đánh bại Tottenham ở cả hai trận đấu tại Premier League mùa này, thế nhưng khi bóng còn chưa lăn, không thể nói trước điều gì ở trận chung kết sắp tới, và Robertson cũng đã có những phát biểu rất tôn trọng đối thủ.

“Hai trận đấu ở Premier League không nói lên điều gì, chúng tôi cần phải thi đấu tốt trước Tottenham mới mong có cơ hội vô địch”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?