Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Tôi không biết cái gì gọi là Sarri-ball cả”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Italia đã khẳng định rằng ông không hề biết Sarri-ball là gì mà ông chỉ muốn quan tâm đến kết quả trận đấu.

Xem thêm:

đã có những trận đấu mở màn thành công khi liên tục có được những kết quả tốt. Thậm chí, đã có những thời điểm họ dẫn đầu bảng xếp hạng với một thứ bóng đá ban bật đẹp mắt. Khi đó, rất nhiều CĐV Chelsea đã hy vọng về một mùa giải thành công với tân HLV Maurizio Sarri.

Lối đá mà HLV Sarri đang áp dụng cho Chelsea đang dần bị bắt bai

Tuy nhiên, sau quãng khởi đầu thăng hoa cùng đội bóng phía tây London, ông đã không thể duy trì thành tích bất bại và liên tiếp bị các đối thủ “bắt bài” thứ bóng đá được nhiều người gọi là “Sarri-ball” – hiểu như phong cách chơi bóng do Sarri áp dụng ở mỗi nơi mình đến.

Giờ đây, những người hâm mộ The Blues thậm chí đã tỏ ra khó chịu với thứ mà Sarri áp dụng. Họ cho rằng Sarri đang quá lạm dụng lối chơi này mà không chịu thay đổi và dần dần nó trở nên quá dễ bị bắt bài. Thế nhưng trong buổi họp báo trước trận chung kết Carabao Cup, ông đã khẳng định mình không biết cái tên Sarri-ball đến từ đâu.

HLV Sarri khẳng định ông không biết Sarri-ball là gì

“Tôi chẳng biết ý nghĩa của nó là gì cả. Giống như tôi đã nói vào những ngày đầu ở Anh, tôi không hề biết Sarri-ball là gì cả. Tôi cũng chưa bao giờ nghe thấy điều này ở Italia. Tôi không biết. Tất cả những gì tôi quan tâm chỉ là kết quả, còn lại những thứ khác không quan trọng”. HLV Sarri khó chịu khi bị hỏi về lối chơi mang tên Sarri-ball của mình.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?