Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Simeone không e dè Alcacer trước cuộc đấu Dortmund

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Dortmund đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid không mấy bận tâm tiền đạo Paco Alcacer phía đối thủ. Theo đó, ông không hề ngạc nhiên về phong độ chói sáng của cầu thủ này thời gian gần đây.

Xem thêm:

Đêm nay, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Borrusia Dortmund tại lượt trận vòng bảng UEFA Champions League 2018/19. Trước trận, HLV Diego Simeone của Atletico vẫn giữ thái độ bình thản khi được hỏi về phong độ chói sáng của tiền đạo Paco Alcacer bên phía đối phương.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, HLV Simeone đánh giá cao màn trình diễn của Alcacer thời gian gần đây. Cầu thủ này sẽ là “ngòi nổ” đáng gờm nhất của đội bóng vàng đen trong cuộc chạm trán đêm nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi tỏ ra không mấy ngạc nhiên về phong độ ấn tượng của tiền đạo đang khoác áo Dortmund. 

HLV Simeone: “Tôi không bất ngờ về phong đô của Alcacer”

Trả lời họp báo, HLV Simeone cho biết: “Tôi không bất ngờ về phong độ hiện tại của cậu ấy. Alcacer có kỹ thuật rất tốt, đặc biệt nguy hiểm trong vòng cấm. Tốc độ của cậu ấy là tuyệt vời. Khi cậu ấy tự tin, thì thật khó để kiểm soát được Alcacer”

“Đây có thể là mấu chốt của trận đấu. Nếu chúng tôi khóa được Alcacer, trận đấu sẽ dễ dàng hơn. Không thể để một cầu thủ đang vào “phom” càn quét được”, vị HLV này chia sẻ.

Paco Alcacer đang bay cao tại Dortmund

Paco Alcacer đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ ở mùa giải này. Tiền đạo người Tây Ban Nhà đã ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 5 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 bàn ghi trong màu áo La Roja.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng không quên lên dây cót tinh thần cho Diego Costa – tiền đạo chủ lực bên phía Atletico Madrid. 

Diego Costa được HLV Simeone lên dây cót trước trận

Diego Costa? Cậu ấy là nhân tố quan trọng của chúng tôi. Cậu không chỉ thi đấu mạnh mẽ mà tư duy chơi bóng cũng rất hay. Costa sẽ tạo nên sự khác biệt ở trận đấu tới đây”, HLV Simeone cho biết.

Trận đấu giữa Dortmund và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày mai 25/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?