Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool siết chặt an ninh trước cơn bão… hooligan từ Serbia

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Sao Đỏ Belgrade ở lượt trận vòng bảng Champions League 2018/19. Đội chủ sân Alfield sẽ phải hết sức đề phòng trước cơn bão hooligan chuẩn bị đổ bộ từ Serbia.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Sao Đỏ Belgrade đêm nay tại lượt trận vòng bảng UEFA Champions League 2018/19, Liverpool đang thiết lập hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Được biết, sẽ có hàng ngàn CĐV đội khách sẽ “đổ bộ” sân Anfield bất chấp án phạt từ UEFA.

Trước đó, các CĐV của Sao Đỏ Belgrade đã bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) cấm tới sân cổ vũ đội bóng 2 trận, sau khi có hành động đốt pháo sáng ở trận đấu tại vòng loại Champions League năm nay. Tuy nhiên, vẫn có hơn 1.000 CĐV từ Serbia tới Pháp theo dõi trận thua 1-6 của Sao Đỏ Belgrade trước Paris Saint-Germain. Pháo sáng lại một lần nữa xuất hiện trên sân Công viên các Hoàng tử.

CĐV của Sao Đỏ Belgrade nổi tiếng là những “kẻ nổi loạn”

Đề phòng tình trạng tương tự diễn ra, lực lượng cảnh sát vùng Merseyside đã được huy động tối đa tới làm nhiệm vụ tại sân Anfield. Yêu cầu không được để một thành phần quá khích nào phá hỏng trận đấu được đưa ra. 

Phát biểu về án phạt dành cho đội khách, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi chưa từng gặp trận đấu nào mà chỉ có CĐV đội nhà. Trước đây, khi còn là cầu thủ, tôi mới chỉ chơi một trận đấu không có khán giả, nhưng đó là vì họ không quan tâm tới bóng đá. Còn việc CĐV bị cấm tới sân, thì đây là lần đầu tiên”

An ninh đang được siết chặt để tránh tình trạng hỗn loạn xảy ra

“CĐV Belgrade rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, dù họ có ở đây, cũng không vấn đề gì với chúng tôi bởi chúng tôi cũng có những CĐV hết sức nhiệt thành”, nhà cầm quân 46 tuổi cho biết.

Trận đấu đêm nay sẽ là lần đầu tiên sau 45 năm, Liverpool và Sao Đỏ Belgrade mới đối đầu với nhau. The Kop chưa từng để thua trên sân nhà ở các trận đấu Cúp trong 18 năm trở lại đây. 3 điểm chính là mục tiêu của thầy trò HLV Klopp ở cuộc đối đầu này.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?