Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba hớn hở nhận quà từ đối thủ dù M.U thua trận

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã để thua Juventus trong trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, điều này có vẻ không mấy ảnh hưởng đến niềm vui của Paul Pogba. Tiền vệ này vẫn “tươi rói” nhận quà từ người đồng đội cũ, Cuadrado bên phía đối phương.

Xem thêm:

Ở trận đại chiến giữa Manchester United và Juventus tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19 đêm qua, Quỷ Đỏ đã bị những vị khách tới từ Italia đánh bại 0-1 ngay tại Old Trafford. Dẫu vậy, nỗi buồn thua trận có lẽ không xuất hiện ở tiền vệ Paul Pogba. 

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ngôi sao người Pháp nhanh chóng chạy vào phòng thay để gặp gỡ người đồng đội cũ, Cuadrado. Giữa hai người dường như đã có cuộc trò tán gẫu rất vui vẻ, nó khiến Pogba không còn nhớ tới màn trình diễn thất vọng trước đó. 

Bức ảnh Cuadrado chụp cùng Pogba trên Instagram

Tiền đạo của Juventus, Cuadrado đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Pogba lên trang Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Luôn tuyệt vời mỗi khi được gặp Panita @paulpogba”. Trong ảnh, bộ đôi này khoác vai nhau tươi cười, đặc biệt, tay của Pogba còn cầm một túi quà từ tuyển thủ Colombia. 

Hành động của Pogba khiến nhiều CĐV bóng đá Quỷ Đỏ hết sức phẫn nộ. Cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội, họ cho rằng ngôi sao 25 tuổi đã thiếu tôn trọng CLB, bất chấp sự thể hiện kém thuyết phục trên sân. Nhiều người còn đặt câu hỏi, có gì trong túi quà mà Cuadrado tặng Pogba, phải chăng có phải một bản hợp đồng chuyển tới Juve trong đó?

Pogba đã có một trận đấu nhạt nhòa trước Juventus

Pogba đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở cuộc chám trán với Juventus – một trận đấu mà HLV Mourinho không sử dụng quyền thay người nào. Dấu ấn của tiền vệ người Pháp chỉ là một tình huống sút bóng trúng cột dọc, qua đó, M.U chịu thất thủ ngay trên sân nhà.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?