Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solari giải thích lý do bất ngờ khiến Real có chiến thắng nhọc nhằn trước Huesca

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 12:12
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Huesca, HLV Solari cho rằng những cơn gió tại sân Estadio El Alcoraz là lý do khiến cho Real Madrid không có được màn trình diễn tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có chiến thắng tối thiểu trước Huesca trong khuôn khổ vòng 15 La Liga. Đây là một chiến thắng khá nhọc nhằn của thầy trò HLV Solari trước tân binh của La Liga. Dù có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 tuy nhiên hiệp thi đấu thứ 2, Kền kền trắng đã phải rất vất vả mới bảo toàn được tỉ số trước đội chủ nhà.

HLV Solari cho rằng những cơn gió khiến Real không có màn trình diễn tốt

Phát biểu sau trận, HLV Solari giải thích lý do khiến có một trận đấu nhọc nhằn như vậy là do vấn đề thời tiết tại sân Estadio El Alcoraz. Đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2, những con gió đã mang đến bất lợi cho những pha tạt bóng của Los Blancos khiến họ không thể có màn trình diễn tốt nhất.

“Những cơn gió tại sân vận động đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không có màn trình diễn tốt khi gió liên tục thổi trong suốt cả hiệp 2 của trận đấu”, HLV Solari phát biểu sau trận.

“Bạn cứ hỏi các cầu thủ mà xem, những cơn gió khiến chúng tôi không có được sự chính xác nhất định”

 “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và những cơn gió ngược chiều ở hiệp 2 khiến tình hình trở nên phức tạp hơn. Điều này có lợi hơn cho đội chủ nhà”

Real Madrid có một chiến thắng nhọc nhằn trước tân binh La Liga

“Tuy nhiên tôi hài lòng về kết quả này. Chúng tôi cần một chiến thắng dù chúng tôi đang phải thi đấu với lịch thi đấu dày đặc. Các cầu thủ đã phòng ngự tốt và hiệu quả”

Thắng trận này Real Madrid vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH La Liga, kém đội dẫn đầu là Barcelona khoảng cách 5 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?