Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City báo tin cực vui cho fan sau chiến thắng Leicester

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, trang chủ của Man City vừa có dòng thông báo để mang tới thông tin cực vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng trước thềm trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Tottenham vào ngày 25/4 tới.

Vào ngày 25/4 tới, Man City sẽ chạm trán Tottenham trong trận chung kết cúp liên đoàn Anh - giải đấu mà The Citizens đang là nhà đương kim vô địch. Hiện tại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang còn nguyên cơ hội đăng quang ở cả 4 đấu trường, vì thế, họ chắc chắn sẽ làm tất cả để hiện thực hoá điều này.

Mục tiêu đầu tiên mà Man City hướng đến là chức vô địch cúp liên đoàn Anh. Trước thềm màn so tài gặp Tottenham vào ngày 25/4, mới đây, đội bóng thành Manchester vừa báo thông tin cực vui dành cho các fan hâm mộ.

Cụ thể, trang chủ đội bóng này xác nhận trận đấu sắp tới diễn ra trên sân Wembley sẽ mở cửa đón khán giả vào sân. Tất nhiên, để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành ở nước Anh, sẽ chỉ có 8000 vé được bán ra dành cho các fan hâm mộ.

Man City sẽ có trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Tottenham vào ngày 25/4 tới 

Theo tiết lộ từ báo giới xứ sương mù, đa phần số lượng vé sẽ dành cho các nhân viên y tế quốc gia - những người đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Một số lượng khác được dành tặng cho người dân địa phương sống gần sân vận động.

Với Man City hay Tottenham, họ sẽ có những cổ động viên được vào sân để theo dõi màn đối đầu này song số vé dành cho fan hâm mộ 2 CLB sẽ không quá 1/4 tổng số người được phép có mặt tại Wembley vào ngày 25/4 tới. 

Dẫu sao, đây vẫn là thông tin rất vui đối với cả The Citizens lẫn Gà trống bởi đã quá lâu rồi, họ không được đón các cổ động viên của mình đến theo dõi các trận đấu do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Họ cùng với đối thủ sẽ được đón các fan hâm mộ vào sân theo dõi màn so tài này

Việc các fan hâm mộ được phép vào sân sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Man City cũng như Tottenham ở trận đấu sắp tới. Xét về phong độ cũng như chất lượng đội hình, đại diện thành Manchester nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ.

Sự kiện Wembley mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi chung kết cúp liên đoàn là bước đầu trong hành trình đưa cổ động viên trở lại sân đấu từ liên đoàn bóng đá Anh (FA) trong quãng thời gian tới.

Video highlight Leicester vs Man City - vòng 30 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?