Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngưỡng mộ thành tích của Liverpool trước Arsenal, Chelsea và các CLB London

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 12:35
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool vừa có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Arsenal ở trận đấu tại vòng 30 ngoại hạng Anh. Kết quả ấn tượng đó giúp cho họ nối dài chuỗi thành tích tuyệt vời mà The Kop tạo ra trước các đại diện London trên sân khách.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 30 ngoại hạng Anh, Liverpool đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng dù phải làm khách trên sân Emirates. Họ hoàn toàn nắm thế chủ động trước khi giành chiến thắng với tỉ số đậm 3-0 để áp sát top 4.

Thắng lợi nói trên không chỉ khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch bóng đá Anh mà đồng thời còn nối dài chuỗi thành tích ấn tượng mà Liverpool tạo ra trên sân khách trước các đại diện thủ đô London.

Kể từ đầu mùa giải, The Kop đã có 6 lần phải hành quân tới thủ đô để chạm trán những Arsenal, Chelsea, Fulham, Tottenham, West Ham hay Crystal Palace. Kết quả, họ thắng tới 5 và hoà 1. Đáng chú ý, đội duy nhất có thể giành điểm trước Lữ đoàn đỏ lại là Fulham - tân binh giải đấu chứ không phải bất cứ CLB nào có kinh nghiệm kể trên.

Liverpool vừa có chiến thắng ấn tượng trước Arsenal

Liverpool thắng 2-0 trước Chelsea, 3-1 trước Tottenham, 3-0 trước Arsenal, 3-1 trước West Ham và 7-0 trước Crystal Palace. Tổng cộng, sau 6 chuyến làm khách đến London, đoàn quân được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp ghi tới 19 bàn thắng vào lưới các đối thủ trong khi chỉ để thủng lưới có 3 bàn.

Rõ ràng, đây là thành tích thực sự ấn tượng mà không CLB nào tại ngoại hạng Anh có thể tạo ra trong mùa giải năm nay như Liverpool. Bất chấp phong độ có phần bất ổn quãng thời gian qua, những gì mà Lữ đoàn đỏ làm được vẫn thực sự là đáng nể. 

Qua đó nối dài chuỗi thành tích ấn tượng với các CLB London trên sân khách ở mùa này 

Với chiến thắng quan trọng vào rạng sáng ngày 4/4 trước Arsenal, Liverpool giờ đang có 49 điểm trên bảng xếp hạng, kém đúng 2 điểm so với Chelsea - đội đang có vị trí thứ 4. Ở vòng 30, The Blues đã bất ngờ thảm bại 2-5 trên sân nhà trước West Brom.

Các kết quả ấy khiến cho cuộc đua vào top 4 ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang trở nên vô cùng căng thẳng. Nếu duy trì phong độ cao như chiến thắng vừa qua trước Arsenal, cơ hội để thầy trò Klopp góp mặt trong nhóm có vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới là vô cùng sáng sủa.

Video highlight Arsenal vs Liverpool - vòng 30 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?