Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Các cầu thủ M.U cần tự kiểm điểm lại chính mình”

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 19:51
5/5 của 1 đánh giá

Man United đang tụt dốc thê thảm thời gian qua. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phê bình, đồng thời yêu cầu sự tự kiểm điểm nghiêm túc từ các học trò.

Xem thêm:

Cơn khủng hoảng thực sự đang xảy đến với Manchester United. Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm chính thức, Quỷ Đỏ đã thua 5/7 trận gần nhất, bị loại khỏi UEFA Champions League và rơi xuống vị trí thứ 6 ở BXH .

Giải thích cho phong độ suy giảm thời gian gần đây, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra không hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ, đồng thời yêu cầu một vài cá nhân cần tự kiểm điểm nghiêm túc.

HLV Solskjaer không hài lòng với tinh thần thi đấu của cầu thủ M.U

Phát biểu ở buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi đã làm quen với các cầu thủ trong 1 tháng qua, giờ là lúc để thật sự hiểu họ. Hầu hết các cầu thủ đều có thái độ tập luyện tốt, nhưng một vài trong số đó cần nghiêm túc kiểm điểm lại mình”

“Tôi đã nói chuyện riêng với một số người, trong đó có Martial. Cậu ấy có tài năng tuyệt vời và bản hợp đồng mới của CLB, điều đó cho thấy M.U tin tưởng Martial thế nào. Cần tiếp tục cố gắng và quyết đoán hơn”

“Mỗi buổi tập, mỗi trận đấu đều không có nơi ẩn nấp và mọi người đều có thể thấy trình độ của bạn ở mức nào. Màn trình diễn trên sân sẽ đánh giá đẳng cấp của họ ở đâu, là dài lâu hay chỉ là tức thời”

Một vài ngôi sao Quỷ Đỏ cần nghiêm túc kiểm điểm lại mình

“Đó là những gì chúng tôi đã nói ở trận gặp Barca, khi bạn ở sân đấu lớn, bạn phải đứng lên, đưa ra quyết định tốt. Tôi mong chờ đội bóng vượt qua giai đoạn này”.

Hiện tại, M.U chỉ còn mục tiêu phấn đấu vào Top 4 Ngoại hạng Anh để giành suất dự UEFA Champions League, sau khi thất bại với tổng tỉ số 0-4 sau 2 lượt trận trước Barcelona ở Tứ kết.

Cuối tuần này, M.U sẽ chạm trán đối thủ khó chịu Everton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào 19h30 Chủ nhật (21/4).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?