Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU chỉ ra số cầu thủ mà HLV Solskjaer cần đưa về Old Trafford

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 18:36
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Owen Hargreaves cho rằng HLV Solskjaer cần phải có tới ít nhất 4 sự bổ sung chất lượng trong Phiên chợ hè sắp tới.

Xem thêm:

Man United vừa phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League sau thất bại 0-4 sau 2 lượt trận trước Barcelona. Không những vậy, Man United còn đang thất thế trong cuộc đua top 4 với Arsenal hay Tottenham Hotspur. Mùa giải năm nay đang trở nên mờ mịt với Quỷ đỏ dù họ cũng đã thi đấu rất nỗ lực.

HLV Solskjaer cần thêm nhiều sự bổ sung ở mùa hè tới

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Man United sẽ phải có kế hoạch tái thiết lại đội bóng từ bây giờ và chắc chắn các HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải có thêm nhiều sự bổ sung về nhân sự. Theo cựu danh thủ Owen Hargreaves, đội bóng cũ của anh cần phải bổ sung ít nhất 4 cái tên chất lượng ở phiên chợ hè sắp tới.

Chia sẻ trên BT Sport, Hargreaves cho biết: “Tôi nghĩ Man United cần 4 bản hợp đồng lớn ở Hè này. Tôi nghĩ rằng việc đưa về những bản hợp đồng mới sẽ rất quan trọng đối với Man United. Đội bóng cần một Giám đốc bóng đá, HLV Solskjaer sẽ thêm những người giúp đỡ mình”.

Owen Hargreaves muốn đội bóng cũ đem về 4 cái tên chất lượng

“Với những gì đã diễn ra trước Barcelona, Man United cần thêm một tiền vệ phòng ngự. Đội bóng cần thêm một hậu vệ phải chất lượng, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo. Nếu nâng cấp những vị trí này, tôi nghĩ rằng Man United sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới”. Cựu tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?