Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer háo hức ngày trở về Old Trafford

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 21:24
5/5 của 1 đánh giá

Man United sẽ tiếp đón Huddersfield tại Old Trafford trong ngày Boxing Day. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất nóng lòng trở về mái nhà xưa trong vai trò mới.

Xem thêm:

Tối mai (26/12), Manchester United sẽ có trận đấu trên sân nhà trong ngày “Lễ tặng Quà” Boxing Day. Đây là lần đầu tiên HLV tạm quyền Solskjaer có dịp quay trở lại Old Trafford trong vai trò dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Trước thềm cuộc đối đầu với Huddersfield, cựu danh thủ người Na Uy không giấu nổi sự háo hức khi được trở về Nhà hát của Những giấc mơ.

HLV Solskjaer rất háo hức được chơi trận đầu tiên trên sân Old Trafford

Trả lời đài Sky Sports, HLV Solskjaer cho hay: “Tất nhiên là tôi cần phải kiềm chế cảm xúc để tập trung cho trận đấu. Nhưng điều này sẽ thật khó bởi tôi đang nóng lòng được tận hưởng bầu không khí Old Trafford”.

Chia sẻ về tấm banner mà CĐV Quỷ Đỏ chào mừng ông trở lại, nhà cầm quân 45 tuổi vui mừng: “Họ là những fan hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi đã có quãng thời gian tại CLB, nhưng nhìn tấm băng rôn đó, tôi cảm thấy thật đặc biệt. Hy vọng 5 tháng nữa sẽ thật tốt đẹp và tôi có thể giữ được công việc của mình”.

M.U đã có khởi đồng mĩ mãn dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer

HLV Solskjaer đã có khởi đầu vô cùng mĩ mãn tại M.U sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước Cardiff tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cách đá tấn công chủ động, đập nhả đẹp mắt của Man United khác hẳn lối chơi bạc nhược ở trận thua Liverpool trước đó.

M.U hiện vẫn đang xếp ở vị trí thứ 6 và cần 8 điểm để lọt vào Top 4. Nếu thi đấu tốt trong giai đoạn Giáng Sinh năm mới, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội để chen chen vào nhóm dẫn đầu. 

Trận đấu giữa Man United – Huddersfield sẽ diễn ra vào 22h00 ngày mai 26/12.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?